ผกก.สน.พญาไท ย่องให้การเพิ่มพร้อมมีท่าทีเครียด

16 ก.ย. 66

ผู้กำกับการสน.พญาไท ย่องประตูหลังให้การพนักงานสอบสวนอีกครั้ง โดยมีท่าทีเครียดอีกหลังจากบิ๊กโจ๊กจัดหนักว่าให้การไม่ตรงกับภาพวงจรปิดที่กู้ได้ส่วน ผกก.สืบจังหวัดนครปฐม อีกคนที่นั่งร่วมโต๊ะยังไม่ปรากฏให้สื่อเห็นตัวในชั้นสอบสวน รวมถึงรองผกก.ทางหลวงที่ถูกยิงบาดเจ็บก็ยังไร้ข้อมูล

วันนี้ 16 กันยายน 2566 ที่ห้องเสสะเวชกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พ.ต.อ.กฤษฎาพร จงอักษร ผกก.สน.พญาไท หนึ่งในเป้าหมายที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ระบุว่าเป็นหนึ่งในนายตำรวจที่ให้การไม่ตรงกับภาพวงจรปิดที่กู้ได้จากบ้านนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก ผู้ต้องหาในคดีสังหาร พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรแบงก์ หรือเพื่อนตำรวจจะเรียกว่าสารวัตรศิว ตำรวจทางหลวงในบ้านพักที่จังหวัดนครปฐมได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนของทีมคลี่คลายคดีอีกครั้งหนึ่ง หลังจากเมื่อวานได้มีการเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วก่อนที่จะมีการแถลงข่าวในช่วงดึกเมื่อคืน

โดยช่วงเวลา 13.30น. พ.ต.อ.กฤษฎาพร จงอักษร ผกก.สน.พญาไท ได้เดินเข้าทางด้านหลังห้องสอบสวนเพื่อหลบกองทัพสื่อที่เข้ามาเกาะติดสถานการณ์หลังจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ระบุว่าตำรวจที่ให้การหลายคนมีการให้การที่ไม่ตรงกับภาพวงจรปิดที่กู้ไฟล์จากเซิร์ฟเวอร์มาได้ ซึ่งจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาในมาตรา 157 ไว้ก่อนโดยในห้องมีพนักงานสอบสวน 4 นายได้นั่งสอบปากคำพร้อมกัน ซึ่งตลอดเวลา พ.ต.อ.กฤษฎาพร มีอาการเคร่งเครียดไม่ต่างจากเมื่อวานซึ่งน่าจะมีผลมาจากการแถลงข่าวของ รองผบ.ตร. เมื่อคืนขณะที่ยังไม่ปรากฏตัว พ.ต.อ.ภาณุทัต เหลืองสัจกุลผกก.สส.ภ.จว.นครปฐม หนึ่งในนายตำรวจระดับสูงที่ปรากฏตัวร่วมอยู่ในโต๊ะเดียวกับสารวัตรแบงก์ตั้งแต่เกิดเหตุ รวมถึงพ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2บก.ทล.ที่ถูกคมกระสุนของ นายหน่อง มือยิงที่ถูกวิสามัญไปแล้วเข้าที่แขนขวาได้รับบาดเจ็บ ก็ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลว่าจะมีการโดนดำเนินคดีไปด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส