"ผกก.พญาไท"ดอดเข้าให้ปากคำสีหน้าเคร่งเครียด

15 ก.ย. 66

พ.ต.อ.กฤษฎาพร จงอักษร ผู้กำกับการ สน.พญาไท เข้าพบชุดคลี่คลายคดี ให้ปากคำอีกครั้งหลังมีการกู้เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดบ้านกำนันนก โดยมีสีหน้าเคร่งเครียดขณะให้ปากคำ

 

พ.ต.อ.กฤษฎาพร จงอักษร ผกก.สน.พญาไท เดินทางเข้าให้ปากคำกับคณะพนักงานสอบสวน ชุดคลี่คลายคดีของ "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังพบว่าอยู่ในเหตุการยิงสารวัตรแบงค์เสียชีวิตในบ้านกำนันนก โดยเดินเข้าประตูด้านหลังของห้องประชุม คาดว่าจะเลี่ยงพบปะกับผู้สื่อข่าวที่นั่งอยู่ด้านหน้า

โดยระหว่างการสอบปากคำ ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่า พ.ต.อ.กฤษฎาพร มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด 

ขณะเดียวกันวันนี้มีพยานอีกหนี่งคนเดินทางมาที่ตำรวจภูธรภาร 7 แสดงตัวกับพนักงานสอบสวน อ้างว่าตนเป็นลูกน้องกำนันนก หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนได้คุมตัวออกไป คาดว่าพากลับไปเอาปืนที่บ้านพัก และพาตัวกลับมาที่ตำรวจภูธรภาค 7 อีกครัังพร้อมปืนสั้น 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงได้สอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนอาวุธปืนตำรวจจะนำไปตรวจสอบทะเบียนและชื่อผู้ครอบครอง

นอกจากนี้ยังมีคนงานบ้านกำนันนก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ให้ปากคำไปแล้วที่ สภ.เมืองนครปฐม ตำรวจได้คุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ส่วนร้อยตำรวจโทมนัส จันทร์มีทรัพย์ รองสารวัตรจราจร สภ.นครชัยศรี คนขับรถกระบะสีดำลักษณะนำหน้ารถกำนันนกในคืนวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวมาสอบปากคำอีกครั้งภายในวันนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส