รักยิ่งใหญ่!แม่ออกไปซื้อเค้กเซอร์ไพรส์ลูกแต่เกิดรถชนได้เป่ากลางถนน

15 ก.ย. 66

แม่จะทำเซอร์ไพรส์ลูกออกไปซื้อเค้กแต่เกิดรถชนต้องเป่าเค้กกันกลางที่เกิดเหตุ ทำกู้ภัยฯน้ำตาคลอชาวเน็ตแห่แชร์ความรักแม่สุดยิ่งใหญ่

 

ภาพสุดซึ้งที่แม่ให้ลูกได้เป่าเค้กวันเกิดริมถนนหลังจากที่แม่ประสบอุบัติเหตุรถชน เป็นภาพจากเฟซบุ๊กของเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้นำมาโพสต์

พร้อมกับแคปชั่น“ออกเหตุเคสนี้ถึงกับน้ำตาคลอตามเลย แม่กับป้าขับขี่จักรยานยนต์ไปซื้อเค้กวันเกิดให้ลูกสาวหวังเซอร์ไพรส์ลูกสาวแต่ระหว่างทางประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนระหว่างจักรยานยนต์ทำให้บาดเจ็บทั้งสองฝ่าย ลูกสาวตามมาดูแม่และป้าที่เกิดเหตุ แม่จุดเทียนฉลองวันเกิดให้ลูกสาวกลางสายฝน#ความรักของพ่อแม่#รักบริสุทธิ์

หลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ไปก็มีคนมาแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากพูดถึงความรักแม่สุดยิ่งใหญ่


ผู้สื่อข่าวตามไปสอบถามนายรัฐเขต มีชัย เจ้าของคลิป ทราบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา(14ก.ย.66) เวลาประมาณ21.00น.ศูนย์วิทยุฯแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบริเวณใกล้เคียงสนามสามเหลี่ยมทุ่งนาเชย อำเภอเมืองจันทบุรี ตนพร้อมกับเพื่อนๆก็รีบออกไปตรวจสอบ

พบว่าเป็นเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 คน แต่ก็ไม่ได้บาดเจ็บมาก ผู้เป็นแม่และป้าของน้องเจ้าของวันเกิดบอกว่ายังไม่ไปโรงพยาบาลเพราะตั้งใจออกมาซื้อเค้กจะเอาไปอวยพรลูกขอรอลูกก่อน ผ่านไปไม่นานลูกสาวก็ออกมาที่เกิดเหตุ แม่และป้าเลยจุดเทียนปักบนเค้กร้องอวยพรวันเกิดให้น้องกันริมถนนเลย แม้ว่าจะมีฝนปรอยๆกลายเป็นภาพประทับใจไปเลย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส