นักเรียนพยาบาลป่วยหูดับเครียดเรียนไม่รู้เรื่อง เดินลงทะเลดับ

15 ก.ย. 66

สลดนักเรียนพยาบาลปี2 ป่วยหูดับเครียดเรียนไม่รู้เรื่องเดินลงทะเลดับ

ผู้สื่อข่าวรายงาน (15 ก.ย.66) เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข กู้ภัยไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ริมชายหาด จุดชมวิวเขาสามมุก ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนางสาว ฐิตาพร อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาคณะพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ปี 2  นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ทำการพลิกศพขึ้นมาพบว่ามีเลือดไหลออกจากช่องปากแล้วจมูก ที่โขดหินใกล้กันพบรองเท้าแตะถอดวางอยู่ รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดบนจุดชมวิว

ไปสอบถามนายสมศักดิ์ อายุ 60 ปี พลเมืองดีที่โทรแจ้งตำรวจบอกว่าตอนนั้นเห็นผู้หญิงนอนอยู่ด้านล่างของชายหาด โดยมีเพื่อนๆของผู้เสียชีวิตกำลังออกตามหา ตนเองก็เลยบอกว่าให้ไปดูจุดที่พบถึงได้รู้ว่าน้องเสียชีวิตแล้ว

สอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่เรียนพยาบาลบอกว่าเพื่อนป่วยเป็นหูดับอาการแย่ลงเริ่มจะไม่ได้ยินเสียง ทำให้เรียนไม่รู้เรื่อง เพื่อนก็เครียดถ้าไม่ได้ยินเสียงก็จะไม่สามารถเป็นพยาบาลได้ เพื่อนหายไปตั้งแต่เที่ยงคืน แล้วเขียนโน๊ตบอกเพื่อนเอาไว้ว่าใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไปลำบากจริงๆการไม่ได้ยินเสียงคนพูดมันใช้ชีวิตไม่ได้มันเรียนไม่รู้เรื่อง

ไปสอบถาม รศ.ดร.พรชัย จูลเมตต์ รองศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยบูรพา บอกว่าเมื่อวานยังสอนน้องอยู่เลยน้องบอกว่ามาหูดับไปหนึ่งข้างจะขอลากลับบ้านไปรักษาอาการป่วยที่จังหวัดระยอง ตนเองก็ยังถามอยู่เลยว่านิสิตมีผู้ปกครองมารับหรือไม่ น้องก็บอกว่ามีพ่อแม่มารับ จนมาทราบเรื่องช่วงเช้านี้ว่าน้องมาเสียชีวิตอยู่ริมชายหาดเขาสามมุก

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าน้องจะเกิดการอาการความเครียดแล้วเดินลงไปในทะเลจมน้ำเสียชีวิต.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส