กล้องวงจรปิดมุมสำคัญช่วง"กำนันนก"สั่งยิงหาย เร่งกู้ใหม่

14 ก.ย. 66
กล้องวงจรปิดกู้ได้ 13 ตัว หลักฐานมัดแน่นเหตุการณ์คืนเกิดเหตุนาทีสังหาร"สารวัตรแบงก์" ส่วนอีก 2 กล้องมุมสำคัญช่วง"กำนันนก"สั่งยิงหาย เร่งกู้ใหม่
 
จากกรณี นายหน่อง ลูกน้องกำนันนก ใช้อาวุธปืนยิงสารวัตรแบงค์ ตำรวจทางหลวง เสียชีวิตภายในงานเลี้ยงที่บ้านใน อ.เมืองนครปฐม ก่อนนำมาสู่การจับเป็นกำนันนก และจับตายนายหน่อง โดยหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด แต่พบว่าเซิร์ฟเวอร์วงจรปิด 2 ตัว ในจุดเกิดเหตุถูกนำทิ้งน้ำ ก่อนเจ้าหน้าที่จะงมเจอและเร่งกู้ภาพในเซิร์ฟเวอร์
 
รายงานข่าวแจ้งว่ากล้องวงจรปิดทั้งหมด 15 ตัว สามารถกู้ได้เพียงแค่ 13 ตัว อีก 2 ตัว ซึ่งเป็นมุมสำคัญ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาตามคำให้การที่กำนันนกได้สั่งการให้นายหน่องสังหารสารวัตรแบงก์และนายหน่องเดินไปหยิบปืนที่รถ ซึ่งกล้องตรงนี้อยู่ระหว่างการกู้
 
สำหรับกล้อง 13 ตัวนั้น เป็นภาพเหตุการณ์หลังจากนายหน่องก่อเหตุยิงสารวัตรแบงก์ พบว่าตำรวจต่างวิ่งแตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง โดยตำรวจกลุ่มหนึ่ง ได้นำร่างของสารวัตรแบงก์ขึ้นรถโตโยต้า คัมรี่ ไปยังโรงพยาบาล และตำรวจอีกกลุ่มได้นำร่างตำรวจอีกนาย ที่ได้รับบาดเจ็บขึ้นรถกระบะเพื่อนไปส่งโรงพยาบาลเช่นกัน
 
อย่างไรก็ตามกล้องอีก 2 ที่เป็นไฮไลต์สำคัญคาดว่าจะกู้เสร็จภายในคืนนี้ ทั้งนี้ได้นำไฟล์ทั้งหมดส่งให้ทางตำรวจภูธรภาค 7 แล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส