ปวดใจดังไฟสุมทรวง สาวเป็นทุกข์ แต่งงานกันแล้วแต่สามีชอบฟังเพลงแนวคิดถึงแฟนเก่า

14 ก.ย. 66

สาวปรึกษาชาวเน็ต ทำไงดี แต่งงานกันแล้ว แต่สามีชอบฟังเพลงแนวคิดถึงแฟนเก่า รู้สึกน้อยใจ หนุ่มๆ แห่เมนต์ชี้ทางออกปัญหา

ปวดใจดังไฟสุมทรวง ทะลวงอกฉัน สาวตั้งกระทู้ใน Pantip ระบายความช้ำสุดอัดอั้น เหตุใดแฟนหนุ่มที่ล่าสุดแต่งงานกันแล้ว ยังชอบฟังเพลงแนวคิดถึงแฟนเก่า รู้สึกแย่มาก พอทักท้วงเจอสามีตอกกลับ "ไร้สาระ" ด้านชาวเน็ตหนุ่มๆ เข้ามาให้คำปรึกษา คอมเมนต์เอกฉันท์

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า "แต่งงานกันแล้ว แต่แฟนฟังเพลงแนวคิดถึงแฟนเก่าทุกวัน รู้สึกบั่นทอนจิตใจมาก ทำไงดี
ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ไม่ได้ทะเลาะกันแต่แฟนฟังแต่เพลงเศร้า ส่วนมากเป็นแนวคิดถึงแฟนเก่า ฟังทั้งตอนอยู่ด้วยกันและตอนเขาอยู่คนเดียว เราได้ยินแล้วน้อยใจมาก เราผิดหรอ เคยบอกเขาแล้วว่าไม่โอเค แต่เขาว่าเรางี่เง่า และบอกว่านั่นคือเพลงที่เขาชอบ แต่ทุกครั้งที่ได้ยินเขาเปิดมันบั่นทอนมากๆ รู้สึกว่าถ้าคิดถึงแฟนเก่าขนาดนั้น ก็อยากให้กลับไปคบกันเลย ไม่ต้องมานั่งเศร้านั่งคิดถึงอยู่

ช่วงปีที่แล้ว (ยังไม่แต่งงานกัน นานๆ เจอกันที) เพลงที่เขาฟังบ่อยมากๆ คือเพลง ฝันถึงแฟนเก่า เรารู้เพราะเปิดเข้ายูทูบคอมเขา ตอนแรกตั้งใจจะฟังเพลง แต่ดันเจอพอดี แล้วเหมือนจะฟังบ่อยมากจนมันขึ้นมาเป็นอันแรกๆ ตอนนั้นเราพยายามปล่อยผ่าน ไม่สนใจ เพราะขี้เกียจทะเลาะ แต่ตอนนี้พออยู่ด้วยกันแล้วมันหงุดหงิดรำคาญใจมาก ว่าจะอะไรกับแฟนเก่านักหนา ที่รู้สึกแบบนี้เพราะตอนคบกันแรกๆ เขาไปยุ่งกับแฟนเก่าบ่อยมาก แอบเก็บรูปคู่กับแฟนเก่าไว้เป็นร้อยรูป โกหกเราว่าลบหมดแล้ว หลังๆ ไปยุ่งอีกรึเปล่า เราก็ไม่รู้อีกอย่างแฟนเก่าเขาเพิ่งแต่งงาน

ล่าสุดเมื่อวานเขานั่งฟังเพลงประมาณว่าเลิกกันแล้วแฟนไปแต่งงานกับคนอื่น เราทนไม่ไหว เลยกดปิด แล้วทะเลาะกัน เราจะจัดการกับปัญหานี้ยังไงดี หรือว่าจะชอบฟังเพลงเดียวกันไปเลย แล้วคิดถึงแฟนเก่าตัวเองดี เผื่อเขาจะรู้สึกบ้าง"

ด้านคอมเมนต์ชาวเน็ต ฝั่งที่เห็นด้วยมองว่ารู้สึกว่ามันบั่นทอนจิตใจและอีกฝ่ายควรแคร์ความรู้สึกกันบ้าง ไม่ใช่สาดอารมณ์กล่าวโทษว่าเรางี่เง่า ขณะที่ฝั่งที่ไม่เห็นด้วยก็มองว่า เป็นเรื่องเล็กน้อยมาก แค่เพลงเพลงหนึ่งไม่น่าคิดเป็นตุเป็นตะ กระทบความสุขชีวิตคู่สุดๆ หรือบ้างก็มาแซวเอาฮา อาทิ ให้จับตาดูไว้ หากวันไหนสามีฟังเพลง บางระจัน เขาอาจใส่เสื้อยันต์แล้วไปยืนบนกำแพงป้อมไหนสักที่หนึ่งก็ได้ 

สามีชอบฟังเพลงแนวคิดถึงแฟนเก่า

สามีชอบฟังเพลงแนวคิดถึงแฟนเก่า

สามีชอบฟังเพลงแนวคิดถึงแฟนเก่า

สามีชอบฟังเพลงแนวคิดถึงแฟนเก่า

สามีชอบฟังเพลงแนวคิดถึงแฟนเก่า

สามีชอบฟังเพลงแนวคิดถึงแฟนเก่า

สามีชอบฟังเพลงแนวคิดถึงแฟนเก่า

สามีชอบฟังเพลงแนวคิดถึงแฟนเก่า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส