บุกจับพ่อเลี้ยงเมาน้ำท่อมและเหล้าซ้อมทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัย8ขวบ

13 ก.ย. 66

ตำรวจสงขลาบุกจับพ่อเลี้ยงเมาน้ำท่อมและเหล้าซ้อมทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบเป็นประจำ

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้ปกครองรายหนึ่งว่ามี น้องฟาดีย์ เด็กชายอายุ 8 ขวบ เรียนอยู่ชั้นป.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตำบลท่าชะมวง อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะต่อยและตบ มานานเกือบ2ปี ช่วงเวลามาเรียนจะพบมีรอยบาดแผลที่บริเวณศีรษะและตามร่างกายอยู่เป็นประจำ

จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ (13 ก.ย.) น้องฟาดีย์ได้ขอให้ลูกชายของตน ซึ่งเรียนอยู่ห้องเดียวกันบอกกับครูประจำชั้นให้หน่อยว่าตนเองได้เจ็บที่ตรงบริเวณหน้าอกเป็นอย่างมากและขอให้แม่มารับกลับบ้านก่อนเพื่อจะกลับไปพักผ่อน ซึ่งที่ผ่านมาน้องฟาดีย์จะถูกพ่อเลี้ยงซ้อมทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ ซึ่งครั้งนี้ทำให้คุณครูประจำชั้นและหัวหน้าคุณครูประจำวิชาจะไม่ทนอีกต่อไป จึงเป็นสาเหตุร้องทุกข์สื่อเข้ามาเพื่อขอความช่วยเหลือ

เด็กเล่าว่าโดนพ่อเลี้ยงจับร่างแล้วทุ่มลงบนพื้นพร้อมถูกกระทืบ จึงมีอาการเจ็บหน้าอก เมื่อวานแม่ของเด็กได้นำตัวเด็กไปโรงพยาบาลและไปเอ็กซเรย์ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าไปโรงพยาบาลที่ไหนเพราะไม่ได้ถาม ตนสงสารเด็กเพราะเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้ว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อประสานไปยังนางวิไลวรรณ สุวรรณรักษา หัวหน้าพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสงขลาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าว พบว่าบ้านของเด็กเปิดเป็นร้านขายส่งลูกชิ้นและเด็กชายวัย8ขวบได้พักอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยง แม่แท้ๆและน้องอีก2คน

เจ้าหน้าที่ได้สอบถามหาตัวพ่อเลี้ยง ซึ่งนั่งอยู่ภายในบ้านอยู่ในสภาพคล้ายคนเมา ทราบชื่อคือเอกชัย อายุ35ปี ก่อนเจ้าหน้าที่สอบถามพ่อเลี้ยงว่าลูกเลี้ยงวัย8ขวบไปไหน โดยทางพ่อเลี้ยงได้บอกว่าลูกเลี้ยงได้ไปขายของที่ตลาดนัดกับแม่แท้ๆ

พมจ.สงขลาอีกชุดจึงได้เดินทางไปที่ตลาดนัดเพื่อไปรับตัวแม่และลูกเพื่อดำเนินการตรวจสอบสภาพร่างกายทั้ง2คน สอบถามพ่อเลี้ยงว่าได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัย8ขวบจริงหรือไม่ ซึ่งทางพ่อเลี้ยงก็ได้ปฎิเสธว่าไม่ได้ทำ ระหว่างสอบถามพ่อเลี้ยงนั้นมีอาการคล้ายคนเมา เจ้าหน้าที่จึงได้เค้นสอบถาม จนพ่อเลี้ยงรับสารภาพว่าได้กินเหล้าและน้ำกระท่อมทุกวัน แต่ไม่ได้ลงมือทำร้ายร่างกายลูก

ชุดสืบสวน สภ.รัตภูมิตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบเห็นพฤติกรรมของพ่อเลี้ยงกำลังทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยง โดยพ่อเลี้ยงพยายามหาเรื่องพ่อของตัวเองก่อน ก่อนที่จะเข้าไปกระชากตัวลูกเลี้ยงออกมาเตะเข้าไปที่หน้าอกหลายครั้ง จึงกลายเป็นหลักฐานมัดตัวพ่อเลี้ยง

จากการตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกพบว่าช่วง2ปีที่ผ่านมา พ่อเลี้ยงได้ทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัย8ขวบและแม่เด็กอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้แม่เด็กไม่กล้าแจ้งเจ้าหน้าที่ จนกระทังลูกเลี้ยงวัย8ขวบทนไม่ไว้จึงได้บอกเพื่อนในห้องเรียนให้ช่วยแจ้งคุณครูให้ทราบ

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.รัตภูมิจึงได้ควบคุมตัวพ่อเลี้ยงไปที่สภ.รัตภูมิเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส