หนุ่มหายปริศนาหลังเมรุ8วัน ญาติจุดธูปเจอทันที

13 ก.ย. 66

หนุ่มเดินหายปริศนาหลังเมรุวัดนาน8วัน หมอดูทักอยู่ที่ต่ำหลังวัด ญาติจุดธูปเจอทันที

วันที่12ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณคลองหลังวัดท่ายางหมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มีนายวรรณวุฒิ สมเชื้อ ปลัดอำเภอทุ่งใหญ่ พร้อมด้วยกำนันผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยและญาติ ระดมกำลังช่วยกันค้นหาตัวนายเอกพจน์ ในสระอายุ36ปี

หลังจากหายตัวไปนาน 8 วัน ซึ่งที่ผ่านมาญาติๆได้ระดมค้นหาตามบ้านญาติ บ้านเพื่อนบ้าน คนรู้จักแต่ยังไร้วี่แวว ไม่พบตัวนายเอกพจน์ สุดท้ายญาติจึงพึ่งหมอดู 2–3คน ทำนายเหมือนกันว่านายเอกพจน์ อยู่ที่ต่ำด้านหลังวัดท่ายาง จึงระดมกำลังค้นหาอีกครั้งวันนี้ ตามสวนยางพาราหลังวัด แต่ยังไม่พบตัว นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานขอกำลังเสริมนักประดาน้ำงมค้นหาใต้สะพานข้ามคลองหลังวัดด้วย

ญาติๆนายเอกพจน์ ผู้สูญหาย เล่าว่าเมื่อ 8 วันที่ผ่านมา ผู้ตายร่วมงานศพของน้า แล้วพูดคุยเสียงดัง ญาติๆจึงว่ากล่าวตักเตือน กระทั่งระหว่างที่ญาติๆร่วมฌาปนกิจศพญาติที่วัดท่ายาง นายเอกพจน์ ได้เดินไปหลังเมรุ ซึ่งญาติๆไม่ได้เอะใจอะไร

กระทั่งฌาปนกิจเสร็จ พบว่านายเอกพจน์ไม่กลับบ้าน ญาติๆพยายามช่วยกันตามหา ตามสถานที่ต่างๆ บ้านญาติบ้านเพื่อน แต่ก็ไม่พบ จึงเข้าแจ้งความคนหายกับตำรวจสภ.ทุ่งใหญ่


สุดท้ายญาติพึ่งไสยศาสตร์โดยหมอดู2–3คนทักเหมือนกันว่านายเอกพจน์อยู่ที่ต่ำหลังวัดท่ายาง ญาติๆจึงแจ้งขอความช่วยเหลือปลัดอำเภอกำนันผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ว่า นายเอกพจน์น่าจะสูญหายในป่ายางหรืออาจจะจมน้ำในคลองหลังวัด

นอกจากนี้เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาหลานชายของนายเอกพจน์ได้ยินเสียงนายเอกพจน์เคาะประตูเรียกหน้าบ้าน แต่เมื่อเปิดประตูบ้านพบว่าไม่มีใคร ส่วนสาเหตุที่นายเอกพจน์หายไปวันที่เผาศพญาตินั้นคาดว่าน่าจะน้อยใจ ที่ถูกว่ากล่าวตักเตือน


ต่อมานางสายใจ ในสระ พี่สาวของคนหายได้จุดธูป 9 ดอกขอขมาพระแม่คงคาขอให้เปิดทางหาร่างน้องชายในลำคลอง ก่อนมูลนิธิสยามใช้ชุดประดาน้ำลงงมค้นหา

หลังจากมูลนิธิสยามรวมใจดำน้ำค้นหาทั้งคืนแต่ไม่พบ ล่าสุดวันนี้นายสายัณห์ น้องเขยของคนสูญหาย แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าได้พบตัวนายเอกพจน์แล้ว มีคนไปพบกำลังช่วยงานทาสีกำแพงวัดมะม่วงเอน อ.เขาพนม จ.กระบี่ จึงเดินทางไปพบตัวเป็นๆทราบว่านั่งรถจยย.รับจ้างมาขออยู่ที่วัดมะม่วงเอน โดยไม่รู้ตัวว่าญาติออกตามหากันวุ่นวาย สุดท้ายญาติโล่งใจยังมีชีวิตจึงขออาศัยวัดมะม่วงเอนเพื่อช่วยงานตามกำลังต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส