เปิดภาพพรีเวดดิ้ง "แจ๊ค เชิญยิ้ม-หญิง อภิสรา" ตอนนี้นอนตายตาหลับแล้ว

13 ก.ย. 66

เปิดภาพพรีเวดดิ้ง แจ๊ค เชิญยิ้ม - หญิง อภิสรา นอนตายตาหลับแล้ว ไม่หวานแต่เน้นตลก ขอบคุณ บรู๊ค ดนุพร ช่วยค่ารักษา

 

มาแล้วสำหรับภาพพรีเวดดิ้งชุดแต่งงานของคู่รักสายฮาของ แจ๊ค เชิญยิ้ม และ หญิง อภิสรา งานนี้ไม่หวานแต่เน้นตลก หลังจากที่ไปถ่ายแฟชั่นโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์หนึ่ง จนกลายเป็นกระแสไวรัล ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่อยากแต่งงานกันจริงๆเข้าแล้ว เพื่อนๆในวงการแห่อาสาช่วยจัดงานแต่งให้

หญิง อภิสรา

ด้าน หญิง อภิสรา เปิดเผยว่า "ตอนนี้นอนตายตาหลับแล้วค่ะ มีภาพพรีเวดดิ้งชุดแต่งงาน ภาพออกมาสวยมาก สวยทุกรูปลุงแจ๊คแกเน้นฮา เน้นตลก ไม่อยากเหมือนใคร พอดูภาพแล้วรู้สึกมีความสุขเหลือเกิน ต้องขอบคุณน้องบิว อรจิรา บัณฑูรจิดา มากๆเลยที่ช่วยสานฝันให้เป็นจริง"

ที่ผ่านมาท้อไหม?
"น้อยใจนะ หญิงอยากทำงาน อยากหาเงินรักษาตัว พอเราโทรไปของานผู้จัดแต่ละท่าน ส่วนมากก็รับปากว่าจะเรียกเราไปเล่น สุดท้ายก็ไม่มีรายชื่อเราเข้าไปเล่นละครด้วย อาจเป็นเพราะว่าแขากลัวเราตายก่อนถ่ายเสร็จมั้ง"

เคยท้อถึงขั้นนอนกอดให้กำลังใจกันว่าใครจะลาโลกไปก่อน?
"เราพูดคุยกันตลอด แต่เราจะให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ว่าพรุ่งนี้เราต้องตื่นขึ้นมาสู้ชีวิตกันนะ อย่าหลับยาว อย่างที่หลายๆคนรู้กันว่าเราป่วยกันทั้งคู่ พรุ่งนี้อาจไม่ตื่นก็ได้ เราจะนอนกอดกันก่อนหลับ จับมือกันให้แน่น แล้วสัญญาต่อกันว่าเราต้องตื่นขึ้นมาแล้วสู้ไปด้วยกัน"

หญิง อภิสรา

ฝันอยากแต่งงานจริงๆสักครั้ง?
"ตอนนี้อยากแต่งจริงๆอยากมีงานแต่งจริงๆ หลังจากที่ทุกคนเห็นภาพชุดแต่งงาน เพื่อนๆในวงการก็เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมที่จะช่วยจัดงานแต่งให้ แต่ว่าการแต่งงานมันต้องใช้เงินนะ มากน้อยต้องมี เราไม่อยากรบกวนใคร แค่วันนี้มีภาพแต่งงานเอาไปติดฝาผนังบ้านแค่นี้ก็ดีใจแล้วนอนตายตาหลับแล้ว"

เห็นว่าตอนนี้หันมาพึ่งสมุนไพรไทยเพื่อรักษาตัวกันทั้งคู่?
"ใช่ค่ะ บางทีการที่เรารักษาด้วยยาแพทย์แผนปัจจุบันอย่างเดียวมันไม่พอหรอก พอเราลองมาใช้สมุนไพรไทยในการรักษาตัว เออมันดีขึ้นนะ ทุกวันนี้หญิงกับลุงแจ๊ค ทานขมิ้นชันนาโน ของซีคิวมิน ต้องบอกว่าวันแรกเรารู้สึกได้เลยว่าร่างกายเราแข็งแรงขึ้น ระบบหายใจดีขึ้นโดยเฉพาะคนที่เป็นลองโควิด ระบบหายใจ ระบบหัวใจ ความดัน ต้องบอกว่าดีเยี่ยมจริงๆ สมุนไพรไทยนี่แหละดีที่สุดแล้ว"

ค่ารักษาตัวต่อเดือนแพงไหม?
"ตอนนี้หญิงเข้าโครงการ พี่บรุ๊ค ดนุพร เป็นคนจัดการให้ ในเรื่องของการรักษาทั้งหมดมันจึงฟรี แต่ถ้าไม่ได้เข้าโครงการ ต้องเสียค่าใช้จ่ายเองเป็นล้าน ตรงนี้ต้องขอของคุณพี่บรุ๊คด้วยนะ"

หญิง อภิสรา

หญิง อภิสรา

หญิง อภิสรา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส