เพื่อนสนิท"ผกก.เบิ้ม"เผยเพื่อนโทรหาเสียงสั่นเครียดโทษตัวเอง

12 ก.ย. 66

เพื่อนสนิท"ผกก.เบิ้ม"พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ เผยเพื่อนโทรหาเสียงสั่นเครียดโทษตัวเอง ไม่คาดคิดจะปลิดชีพ

 

วันนี้ (12 ก.ย.) ที่ ศาลา 5 วัดตรีทศเทพ บรรยากาศพิธีรดน้ำศพ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. "ผู้กำกับเบิ้ม"พบว่า มีญาติ และเพื่อนๆ ตำรวจ ทยอยเดินทางมาร่วมรดน้ำศพ ผกก.เบิ้มเป็นจำนวนมาก

โดย พ.ต.อ.ปิยรัฐ สุภารัตน์ ผกก.1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว กล่าวว่า พ.ต.อ.วชิรา เป็นเพื่อนสนิท นรต.รุ่น 55 ซึ่ง ผกก.เบิ้ม เป็นคนมีน้ำใจกับเพื่อนตลอด มีความเป็นผู้นำ การฝึกหลายๆหลักสูตรเป็นหัวหน้าหลักสูตรด้วยจิตวิญญาณเป็นคนที่รักพี่ รักน้อง รักเพื่อน เป็นคนดีมากๆ

มีฉายาที่เพื่อนๆ ตั้งให้คือ “บัฟ” มาจากบัฟฟาโล่ เรียกกันขำๆในกลุ่ม โดยหลังเกิดเหตุที่บ้านกำนันนก ก็มีการคุยกันให้กำลังใจ เพราะ ผกก.เบิ้ม เครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และข่าวที่ออกมารู้สึกว่าไม่น่าเลยที่พาน้องไปเสียชีวิตดังกล่าว ไม่มีใครอยากให้เกิด

ส่วน ผกก.เบิ้ม เสพข่าวเยอะหรือไม่นั้น ไม่แน่ใจ ส่วนที่ไลน์กลุ่ม นรต.55 มีการพูดกดดันจริงหรือไม่นั้น ยืนยันว่าไม่มี เป็นเรื่องที่สื่อไปพูดกันเอง มีแต่ให้กำลังใจกัน โดย ผกก.เบิ้ม โทษตัวเองตลอดว่าเป็นต้นเหตุให้ สารวัตรศิวกร เสียชีวิต และรู้สึกเสียใจ มีการโทรมาหาเสียงสั่นเหมือนจะร้องไห้ แต่ไม่คาดว่าจะเกิดเหตุนี้ เพราะ ผกก.เบิ้มดูเป็นคนเข้มแข็ง

นอกจากนี้ พ.ต.อ.ปิยรัฐ ยังได้กล่าวฝากถึง ผกก.เบิ้ม เป็นครั้งสุดท้ายว่า"ทุกคนเศร้าเสียใจต่อการจากไปครั้งนี้ ขอให้ดวงวิญญาณของ ผกก.เบิ้ม ไปสู่สรวงสวรรค์ ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว พี่ๆ น้องๆ ในรุ่น รวมถึง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร.จะคอยช่วยดูแลครอบครัวให้"

สำหรับกำหนดการบำเพ็ญกุศล ที่ วัดตรีทศเทพวรวิหาร จะจัดพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 16.00 น.และจะสวดอภิธรรม 1 คืน จากนั้นวันที่ 13 ก.ย.จะเคลื่อนร่างกลับไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดใหญ่ท่าเสา จ.อุตรดิตถ์ ตั้งแต่เวลา 19.30 น. และสวดอภิธรรมต่อเป็นเวลา 5 คืน โดยมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 17 ก.ย. เวลา 15.00 น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส