คุณยายวัย 90 ปี ร่วมลุ้นช่อดอกไม้ในงานแต่ง ผลสุดท้ายทำคนเฮลั่นทั้งงาน

12 ก.ย. 66

คุณยายวัย 90 ปี ร่วมลุ้นช่อดอกไม้ในงานแต่ง ผลสุดท้ายมงลงที่คุณยายทำคนเฮลั่นทั้งงาน ชาวเน็ตแซว "ว้าวุ่นเลยทีนี้ต้องหาเจ้าบ่าวให้ยาย"

12 ก.ย.2566 ไวรัลสุดพีกที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตหุบยิ้มไว้ไม่ไหว หลังจากผู้ใช้ Tiktok ชื่อ @toeysatapon โพสต์คลิปวิดีโอในงานวิวาห์แห่งหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า “คุณยายวัย 90 ปี ออกมา แย่งช่อดอกไม้กับเจ้าสาว พีคในพีค ออกมาว่าพีคแล้ว แต่ได้ดอกไม้ด้วยพีคกว่า คุณยายวัย 90 ปี น่ารักมากก #wedding #งานแต่ง #MeUstudio #ช่างภาพสุพรรณบุรี”

งานแต่ง

โดยในคลิปเผยให้เห็นเพื่อนเจ้าสาวหลายคนที่เสี่ยงหยิบริบบิ้นว่าใครจะได้เป็นเจ้าของช่อดอกไม้ในงานแงครั้งนี้ไป หนึ่งในนั้นมีคุณยายวัย 90 ปี ใส่เสื้อสีน้ำเงินร่วมเสี่ยงดวงจับริบบิ้นด้วย แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตที่ได้รับชมคลิปยิ้มไม่หุบกับไวรัลสุดน่ารักนี้เพราะตอนจบสุดท้ายผลการจับริบบิ้นเสี่ยงทาย คุณยายวัย 90 ปีเป็นผู้โชคดี ได้ครอบครองช่อดอกไม้ในงานวิวาห์ครั้งนี้ไป สร้างเสียงเฮลั่นงานพร้อมเสียงปรบมือของแขกที่มาร่วมงาน

งานแต่ง

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้าชมแล้วกว่า 7 แสนครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นระบุว่า “เป็นลางบอกว่าบ่าวสาวคู่นี้จะอยู่กันจนแก่เฒ่าครับ รวย รวย รวย มีความสุขครับ,ความฝันของผู้หญิงทุกคนเลยน่ะแล้วตาอยู่ไหนยาย,ให้ยายก่อนยายรีบ,ว้าวุ่นเลยทีนี้ต้องหาเจ้าบ่าวให้ยาย”

@toeysatapon พีคในพีค ออกมาว่าพีคแล้ว แต่ได้ดอกไม้ด้วยพีคกว่า คุณยายวัย 90 ปี น่ารักมากก #wedding #งานแต่ง #MeUstudio #ช่างภาพสุพรรณบุรี ♬ โจ๊ะ จะ จะ - ทิดเซียง เสียงเสน่ห์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส