ตร.นายหนึ่งในงานเลี้ยงกำนันนกฟิวส์ขาดขู่นักข่าว เดี๋ยวปืนมันจะลั่นใส่

11 ก.ย. 66

 ตำรวจนายหนึ่งที่ร่วมงานเลี้ยงกำนันนกฟิวส์ขาดโมโหถูกนักข่าวสอบถามความเชื่อมโยงของคดีสารวัตรแบงก์ ขู่นักข่าว “เดี๋ยวปืนมันจะลั่นใส่

จากกรณีมีการแชร์ภาพขณะ พ.ต.อ.นายหนึ่ง อยู่ที่โรงพยาบาล หลังจาก พ.ต.ต.ศิวกรถูกยิงในงานเลี้ยงกำนันนก โดยก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.นายนี้ เคยให้สัมภาษณ์ว่าหลังเกิดเรื่องได้ช่วยเคลื่อนย้าย พ.ต.ต.ศิวกร ออกจากจุดเกิดเหตุไปส่งโรงพยาบาล โดยให้อดีตลูกน้องซึ่งเป็นตำรวจทางหลวงเป็นผู้ขับรถ เพราะออกจากพื้นที่มานานไม่ชำนาญทาง และเกรงว่าอาจจะมีชุดติดตามของกำนันนกมาตามเก็บงาน จึงรีบให้ลูกน้องพาออกจากจุดเกิดเหตุและมุ่งตรงไปโรงพยาบาล

แต่เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล พบว่า พ.ต.อ.นายนี้ เดินทางมาถึงโรงพยาบาล ช่วงเวลาประมาณ 21.42 น.ของคืนวันเกิดเหตุไม่ได้มาพร้อมกับรถของ พ.ต.ต.ศิวกร ที่มาถึงช่วงเวลา 21.18 น.โดยช้ากว่า 24 นาที

ทำให้ในโลกออนไลน์มีการตั้งข้อสังเกตว่าให้การไม่ตรงกับที่เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าตัวเองขึ้นรถมากับผู้บาดเจ็บ แต่เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่โรงพยาบาลกลับพบว่าไม่ได้เดินทางมาพร้อมกับรถของคนเจ็บแต่อย่างใด


ทีมข่าวตัดสินใจโทรศัพท์ไปสอบถามกับ พ.ต.อ.นายนี้อีกครั้งเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น 

ทันทีเมื่อทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามตำรวจนายนี้ บอกว่า “ไม่สะดวกให้ข้อมูล ไม่ต้องโทรมาแล้ว ตายไปอีกคนแล้ว จะให้ตายเพิ่มอีกเหรอ พอหรือยัง จะให้ตายเพิ่มอีกกี่คน ถ้าเจอที่ภาค 7 ก็ไม่ต้องสัมภาษณ์แล้วนะ เดี๋ยวปืนมันจะลั่นใส่พวกเอ็งนะ”

ซึ่งนี่คือคำพูดของพันตำรวจเอกนายดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส