ยายวัย 72 ปี เกรงใจลูก หนีไปโรงพยาบาลเอง ถูกรถชนดับขณะข้ามถนน

11 ก.ย. 66

ยายวัย 72 ปี เกรงใจลูกหนีไปโรงพยาบาลเอง ถูกรถชนดับขณะข้ามถนน คนขับพยายามขับรถหลบหนี พลเมืองดีตามทันแจ้งตำรวจรวบตัว

11 ก.ย. 2566 พ.ต.ต.สมประสงค์ สายอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุรถชนคนเดินเท้า บริเวณปากทางเข้าวัดหงษ์ทอง ถนนสุขุมวิทสายเก่า มุ่งหน้าคลองด่าน หมู่ 9 ต.สองคลอง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบร่างคุณยายวัย 72 ปี ทราบชื่อคือนางลูกอินทร์ สงวนนามสกุล นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนเลนขวา ส่วนรถที่ชนได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้าคลองด่าน แต่มีรถบรรทุกหกล้อที่เห็นเหตุการณ์ขับปาดหน้าให้จอดเอาไว้ได้ หน้าอาคารศูนย์เรียนรู้และแปรรูปปลาสลิด กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนกลาง จ.สมุทรปราการ หมู่ 12 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ห่างจากจุดชนประมาณ 2 กม.

ก่อนจะแจ้งตำรวจ สภ.คลองด่าน ให้มาตรวจสอบ และประสาน สภ.บางปะกง พบรถกระบะ Isuzu D-Max สีบอร์นทะเบียน บษ 9862 สระบุรี ด้านหน้าพังเสียหายจอดอยู่ มีนายอุดมพล สงวนนามสกุล อายุ 68 ปี เป็นคนขับ

สอบสวนนายอุดมพลให้การว่า ตนกำลังขับรถกลับที่พักที่บางปู เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนตายได้วิ่งข้ามถนนตัดหน้าทำให้เบรกไม่ทัน แล้วชนเข้าเต็มแรง ทำให้ตกใจและขับรถตั้งใจที่จะหลบหนี แต่ถูกรถบรรทุกหกล้อขับปาดให้จอดรอตำรวจ ซึ่งทางตำรวจได้คุมตัวไปโรงพักเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ด้าน น.ส.อัญชัน สงวนนามสกุล อายุ 44 ปี ลูกสาวผู้ตายเผยว่า แม่ได้แอบออกมาจากบ้านเพื่อไปหาหมอที่โรงพยาบาลบางปะกง โดยที่เมื่อคืนตนเห็นว่าฝนตกและคิดว่าเช้าคงไปโรงพยาบาลไม่ได้ เลยบอกกับแม่ว่า เช้านี้คงต้องงดไปหาหมอ แล้วค่อยไปวันอื่นแทน ประกอบกับเมื่อคืนตนก็ทำงานดึกนอนเกือบตี 2 พอเช้ามาแม่คงเห็นว่าตนนอนดึก และไม่อยากจะรบกวน ก่อนจะค่อยๆ เดินออกมาจากบ้านเพื่อไปหาหมอเอง แต่น่าจะถูกรถชนระหว่างที่เดินข้ามถนนจนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส