"จอนนี่มือปราบ" ประณามตำรวจรับใช้โจร ลั่นคิดจะเป็นเสืออย่าแ...กข้าวในชามหมา

11 ก.ย. 66

"จอนนี่มือปราบ" ประณามตำรวจรับใช้โจร ลั่นคิดจะเป็นเสืออย่าแ...กข้าวในชามหมา

10 ก.ย. 2566 ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ จอนนี่มือปราบ ได้ออกมาเผยแพร่คลิปความยาวประมาณ 04.50 นาที วิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีที่ นายธนัญชัย หรือ "หน่อง ท่าผา" ใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ที่บริเวณบ้านกำนันนก (กำนันนกนครปฐม) ใน ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อกลางดึกวันที่ 6 ก.ย.66 ที่ผ่านมา ซึ่ง "หน่อง ท่าผา" ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 8 ก.ย.66

จอนนี่มือปราบ

จอนนี่มือปราบ เผยว่า “เป็นยังไงครับทีนี้ เริ่มสืบเริ่มสาว เริ่มเห็นความจริงมากยิ่งขึ้น สุดท้ายก็มีตำรวจ 6 นายสร้างความเลวระยำ สร้างความรู้สึกที่ย่ำแย่ต่อตำรวจไทยหลายคน มันเลวมาก คือไม่สนใจร่างของเพื่อนร่วมอุดมการณ์ เพื่อนร่วมอาชีพเลย แต่กลับไปรับใช้โจร ไปรับใช้กำนันนก-หน่อง ปืนก็ปืนมึง มึงยังขับรถคุ้มกันเขาอีก และยังทำลายหลักฐาน เก็บกล้องเซิร์ฟเวอร์ ขอชื่นชมชุดสืบสวนของรองโจ๊ก, รองต่อ ,ผู้บัญชาการก้องและ ผู้บัญชาการโอ๋ หวดมันให้หนักๆ ขอบคุณนักสืบหลายๆ คน เอาให้มันเต็มที่ในเมื่อมันเน่ามันเละแล้วเอาให้เต็มที่

ทำให้วงการตำรวจเสื่อมเสีย โดนด่าไม่หยุดเลย ตอนนี้ประชาชนประณามทั้งประเทศ ลูกผมเด็กเล็ก 4 ขวบยังถามเลยว่าทำไมตำรวจถึงเป็นอย่างงี้ เด็ก 4 ขวบยังรู้ ไม่อายเลยหรือไง? นี่แหละเขาเรียกว่าเวรกรรม ส่วยรถบรรทุกที่วิ่งเต้น หวังว่าจะได้ผลประโยชน์ ขอประณามในฐานนะนักสืนคนหนึ่ง ฝากเพื่อนนักสืบที่กำลังทำงานอยู่ตอนนี้นะครับ หวดให้หนัก และฝากไปถึงน้องๆ พี่จอนนี่ที่อยู่ในเรือนจำพิเศษคลองเปรม หรือ เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ฝากต้อนรับให้ด้วย ผมขอประณาม

เห็นภาพมึงไม่เอาความเป็นตำรวจของมึงมาปกป้องเพื่อนร่วมอาชีพ หนำซ้ำยังปล่อยให้โจรหนีออกจากบ้าน คิดจะเป็นเสืออย่าไปแ-กข้าวในชามหมา

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส