ใครเห็นก็คิดว่าตาย! ที่ไหนได้เป็นคุณตาขาเมาประจำหมู่บ้าน

10 ก.ย. 66

เมาไม่ขับหลับข้างทาง! ตาเมาหนักจอดจักรยานนอนข้างทาง ทำผู้สื่อข่าวตกใจคิดว่าประสบอุบัติเหตุนอนเสียชีวิต

วันที่ 9 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวจ.สุรินทร์ รายงายพบมีผู้ชายนอนหมดสติ มีแมลงวันตอมตามร่างกาย เนื้อตัวเปียกปอน อยู่บริเวณพงหญ้าริมถนนข้ามทางรถไฟหมู่บ้านโคกมะเมียน หมู่ที่ 11 ถนนสุรินทร์-ลำชี ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ คาดว่าเป็นคนเสียชีวิตหรือป่วยจึงได้เข้าไปปลุกพร้อมกับสอบถาม แต่ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นขาเมาประจำหมู่บ้าน ชื่อนายชา อายุประมาณ 70 ปี สภาพนอนตะแคงบนพื้นหญ้าในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำเสื้อผ้าเปียกปอนและมีดินโคลนทั่วร่างกาย ที่บริเวณริมถนนบนพงหญ้ามีรถจักรยานล้มตะแคงอยู่ใกล้ตัว  ตรวจสอบพบว่ายังหายใจอยู่ แต่มีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง นอกจากนี้พบว่ามีแมลงวันบินตอมทั่วร่างกายอีกด้วย

1694306860295

ทีมข่าวใช้เวลาปลุกนายชาอยู่ราว 5 นาที จึงตื่นลืมตาแต่ไม่ยอมลุก พร้อมทั้งยังคงมีอาการเมาเหล้า พูดจาจับใจความได้ว่ากินเหล้าที่ร้านค้าในหมู่บ้าน หลังเมาแล้วปั่นรถจักรยานกลับบ้านไม่ไหว จึงนอนหลับบริเวณที่เกิดเหตุ ทีมข่าวได้นำจักรยานขึ้นตั้งพร้อมกับถามว่า กลับบ้านไหวไหมให้เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ไหม ได้คำตอบว่า “ไม่ต้องเรียกให้นำจักรยานของตนล้มลงเหมือนเดิม”    

ทีมข่าวได้สอบถามชาวบ้านที่นำวัวมาปล่อยกินหญ้าริมทางข้ามรถไฟ ทราบว่า นายชาเป็นที่รู้จักกันดีว่ากินเหล้าจนเมามายทุกวัน ที่ผ่านมาสร้างวีรกรรมไว้หลายครั้ง แต่ละครั้งสร้างความตื่นตระหนกให้กับชาวบ้าน ครั้งแรกๆ ก็ตกใจเหมือนกันก็เข้ามาสอบถาม จึงรู้ว่านายชา นั้นเวลาเมาสุราแล้วจะปั่นจักรยานกลับบ้านไม่ได้ก็จะมานอนแถวนี้เป็นประจำทุกครั้งอีกด้วย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส