พี่ชาย "หน่องท่าผา"ขอจบแค่นี้ ภูมิใจน้องชายตายอย่างหมาพิบูล

9 ก.ย. 66

พี่ชาย"หน่อง ท่าผา"ขอจบแค่นี้แม้จะติดใจการตายก็ไม่มีใครช่วยอยู่ดี เพราะนายคนนั้นก็สั่งนายคนนี้ก็สั่ง ภูมิใจน้องชายตายอย่างหมาพิตบูล

 

ช่วงเช้าวันนี้ ( 9 ก.ย.66 ) ที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ มีพี่ชาย พ่อตาและน้าของนายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง ท่าผา มือปืนที่ก่อเหตุยิง พ.ต.ต.ศิวกร หรือ สารวัตรแบงก์ สารวัตรทางหลวงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา เดินทางมารับศพเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดจังหวัดราชบุรี

ซึ่งทางญาติได้ดำเนินการเรื่องเอกสารก่อนหน้านี้แล้ว วันนี้จึงเดินทางมารับศพทันทีโดยมีการจุดธูปไหว้พระพุทธรูปบริเวณแผนกนิติเวชและศาลเพียงตาก่อนจะกล่าวชื่อผู้ตายและสถานที่บำเพ็ญกุศลเพื่อเป็นการเรียกดวงวิญญาณกลับบ้าน

ขณะเดียวกันทีมข่าวพยายามสอบถามราบละเอียดเรื่องพิธีบำเพ็ญกุศลและการตายของนายนายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง ท่าผา ว่าทางครอบครัวติดใจอะไรหรือไม่

ทางด้านพี่ชายของนายหน่องบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ขอไม่พูดอะไรไม่มากกว่านี้แล้ว พูดไปใครก็ช่วยอะไรไม่ได้ พูดไปนายคนนู้นก็สั่ง นายคนนี้ก็สั่ง พูดไปก็เท่านั้น ถึงแม้จะติดใจการเสียชีวิตของน้องก็ตาม “ ถึงแม้สุดท้ายแล้วน้องชายจะตายอย่างหมา ตัวเองก็ไม่ว่าภูมิใจที่น้องชายตายอย่างหมาพิตบูลไม่ใช่หมาชิสุห์ “ ยอมรับหากพูดตอนนี้ก็มีอารมณ์แน่นอนที่บ้านครอบครัวทุกคนก็เสียใจกันหมด

และอยากจะฝากว่าน้องชายไม่ใช่ "หน่องท่าผา" หรืออะไรก็แล้วแต่ น้องชายตัวเองเกิดที่กรุงเทพ มีศักดิ์ศรี ครอบครัวที่บ้านก็เป็นกำนัน มีหน้าตาที่บ้านให้เกียรติกันหน่อยไม่ใช่ไปลงข่าวอะไรกันและทุกอย่างขอให้จบตรงนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส