ระทึก!เด็กชาย 12ขวบตกรถโดยสารสองแถวหมดสติ

9 ก.ย. 66

ระทึกเด็กชายวัย 12 ขวบ ตกรถสองแถวหมดสติ ด้านบริษัทสองแถวปฏิเสธให้สัมภาษณ์

 

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์part6 นำคลิปที่ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งมาโพสต์ ขณะเด็กนักเรียนอายุ 12 ปี ตกลงมาจากรถสองแถวประจำทางหมดสติ พลเมืองดีช่วยกันปฐมพยาบาล โดยคนขับรถสองแถวไม่หยุดรถลงมาช่วยเหลือ มีชาวโซเชียลมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า"เจ้าหน้าที่ขนส่งช่วยลงตรวจสอบหน่อยพลาดตกได้อย่างไรขับเร็วยืนท้ายมาตรการความปลอดภัยคือ??สองแถวสาย1024วิ่งระหว่างบางบัวทอง-ท่าน้ำนนท์ขับรถแย่มาก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยทำผู้โดยสารหล่นจนเป็นข่าวมาครั้งหนึ่ง


ล่าสุด วันที่9กันยายน2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บริษัทแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นที่จอดรถสองแถว เพื่อสอบถามกรณีเด็กชายวิรัตน์ อายุ12ปี พลัดตกลงมาจากรถสองแถวประจำทางขณะโดยสารรถได้รับบาดเจ็บ พบว่าทางผู้ขับขี่รถสองแถวคันที่เกิดเหตุได้ออกไปขับรถส่งผู้โดยสารแล้ว

 

ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทางบริษัทเพื่อสอบถามถึงสาเหตุที่เด็กตกรถได้รับบาดเจ็บและมาตรการการการป้องกัน แต่ทางบริษัทดังกล่าวปฎิเสธบอกไม่สะดวกให้สัมภาษณ์


ด้านนายกบ อายุ50ปี รปภ.ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าว่ารถไม่ได้ขับเร็วเพราะเป็นช่วงรถติด คาดว่าเด็กน่าจะเล่นกันบนรถหยอกล้อกันเลยตกลงมาจากรถ ตนเห็นก็ใจหายอยากให้รถสองแถวอย่าขับเร็วหรือบรรทุกคนเยอะเกินไป เพราะมันอันตราย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส