สลดเด็กนักเรียนม.2หนีแข่งกีฬาสีมาเล่นน้ำในลำคลองดับ2รอด1

8 ก.ย. 66

 สลดเด็กนักเรียน ม.2 หนีแข่งกีฬาสีของโรงเรียน มาเล่นน้ำในลำคลองจมน้ำดับ 2 รอด 1

 

เมื่อเวลา 12.00.น.ของวันที่ 8 กันยายน 2566 สถานีตำรวจภูธรลานสัก ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเด็กแจ้งว่ามีเพื่อนจมน้ำ2คนเป็นเด็กนักเรียนชายอยู่ ม.2 อายุ 14 ปี ที่ลำคลองวังหน้าศาล หมู่11 บ้านวังหน้าศาล ต.ประดู่ยืน อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี หลังจากที่ได้รับแจ้ง พ.ต.ท.กิตติสุข วงศ์คำ สว.สอบสวน สภ.ลานสัก พร้อม จนท.ตำรวจลานสัก ประสานไปยังกู้ภัยอุทัยธานี จุดลานสักรีบรุดมายังที่เกิดเหตุพร้อมชุดประดาน้ำ อบจ.อุทัยธานีกู้ภัยจุดลานสัก

 

พบเป็นคลองน้ำวังหน้าศาลลึกประมาณ4-5เมตร กว้างประมาณ 8-10 เมตร ในที่เกิดเหตุพบเด็กยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรองเท้าเด็กนักเรียน1คู่ รองเท้าแตะ1คู่ พร้อมชุดนักเรียน 2 ชุด มือถือ 2 เครื่องวางอยู่ ท่ามกลางคณะครูโรงเรียนลานสักวิทยาพร้อมชาวบ้านจำนวนมากที่ทราบข่าวพากันมาที่เกิดเหตุ


ด้านนางสายธาร จีรดิษฐ์ รองผู้อำนวนการโรงเรียนลานสักวิทยา กล่าวว่าช่วงนี้ภายในโรงเรียนได้จัดกิจกรรมงานกีฬาสี เด็กทั้ง3 คนที่มาเล่นน้ำได้หลบหนีออกมา โดยเด็กนั้นได้นำรถจยย.ไปแอบไว้ที่ด้านหลังวัด แล้วก็พากันหนีออกมาจากหลังวัดระหว่างคณะครูจัดกิจกรรมกีฬาสีอยู่

โดยนักประดาน้ำใช้เวลา1ชั่วโมงนำรางเด็กชายสุพัฒน์ ขึ้นมาและต่อมาพบร่างเด็กชายสุกฤษฎิ์ 

เด็กชายนิวส์ ผู้รอดชีวิต เล่าว่าตนเองและเพื่อนทั้ง2คนได้หนีกิจกรรมกีฬาสีที่โรงเรียนมาช่วงเวลา09.00น.แล้วก็พากันมาเล่นน้ำที่คลองวังหน้าศาล โดยก่อนหน้านี้เคยมาเล่นแล้ว ตนเองเล่นแถวบริเวณขอบสระ แต่ผู้ตายทั้ง2นั้นได้ว่ายน้ำข้ามฝั่ง พอมาถึงกลางคลองเห็นเด็กชายสุพัฒน์นั้นจมลงไปก่อนและเด็กชายสุกฤษฎิ์นั้นเข้าไปช่วย ก่อนจะจมหายลงไป ซึ่งตนเองเข้าช่วยเพื่อนทั้ง 2 เช่นกัน แต่ไม่สามารถช่วยได้ จึงว่ายเข้าฝั่งแล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปหาคนมาช่วย เนื่องจากน้ำค่อนข้างลึกจึงว่ายขึ้นฝั่งไปบอกพลเมืองดีให้แจ้งตำรวจมายังที่เกิดเหตุดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส