ตาร้อน! 'เจ๊ไฝ' จับมือ 'โบกอม' เกาหลีเลิฟรสมือจนได้ Collab กับบะหมี่กึ่งเจ้าดัง

7 ก.ย. 66

แฟนคลับร้องกรี๊ด! "เจ๊ไฝ" ส่งโมเมนต์หวานจับมือ "โบกอม" ผ่านสตอรี่ไอจี แถมคอลแลบบะหมี่กึ่งเจ้าดัง คาดเปิดตัวด้วยรส 'ต้มยำกุ้ง'

"เจ๊ไฝ" เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายที่เมื่อ ดารา ไอดอล ศิลปินชาวเกาหลีหลายคนต้องปักลงแพลนเอาไว้เมื่อมาเยือนไทยแบบพลาดไม่ได้ ด้วยชื่อเสียงร้านสตรีตฟู้ด 1 ดาวมิชลินติดต่อกันหลายปี ทำให้ได้ชัตภาพคู่กับ "พัค โบกอม" จนกลายเป็นไวรัลมาแล้วครั้งหนึ่ง

b693f7e9-bcc2-4e87-bc10-a6f32

ล่าสุด ราชินีสตรีตฟู้ด อย่าง เจ๊ไฝ ก็ได้สร้างตำนานใหม่อีกครั้งด้วยการส่งโมเมนต์สุดละมุนผ่านสตอรี่ไอจี jayfaibangkok พร้อมแคปชั่นว่า "Lovely to see you again @bogummy #chefcares" (ดีใจที่ได้เจออีกครั้งนะคะ) หลังจากที่เดินทางไป เกาหลีใต้ เพื่อร่วมงานกับ Chef Cares Charity

1a874da9-18fd-4482-b787-a0140

งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างกรี๊ดให้กับแต้มบุญของ เจ๊ไฝ ที่มีล้นจนหลายคนถึงขั้นถามว่า ต้องเปิดร้าน ถือกระทะ ผัดหน้าเตาได้แบบเจ๊ไฝเลยไหมถึงจะได้เจอกับ "โบกอม" แบบนี้บ้าง

นอกจากแต้มบุญที่สูงปรี๊ดของ เจ๊ไฝ รสมือของเจ๊ก็สูงปรี๊ดไม่แพ้กัน เพราะ Shin Ramyun (ชิน รามยอน) รามยอนชื่อดังในประเทศเกาหลีใต้ ได้นำภาพของ เจ๊แกขึ้นบนหน้าซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวด้วยรสชาติต้มยำกุ้ง งานนี้ทำเอาชาวเกาหลีต่างรอควักเงินซื้อกันจนอาจเกลี้ยงแผงตั้งแต่วันแรกที่วางขาย

1694076152831

โดยการทำงานของเจ๊ไฝ ร่วมกับ Shin Ramyun (ชิน รามยอน) เป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่จะเป็น Soft Power ในการส่งรสชาติอาหารของไทยให้ถึงชาวต่างชาติได้มากขึ้น เพราะถึงแม้ว่า บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจะเป็นอาหารที่แสนจะธรรมดา แต่นี่ก็เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากจากการรู้จักของผู้บริโภคทั่วโลกผ่านซีรีส์

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส