"บิ๊กต่อ"สั่งล่า“หน่อง” ลูกน้องกำนันดังยิงตำรวจทางหลวงดับ

7 ก.ย. 66

"บิ๊กต่อ"รอง ผบ.ตร.สั่งล่า“หน่อง”ลูกน้องกำนันดังยิงตำรวจทางหลวงดับ หากพบใครเกี่ยวข้องหรือบงการเบื้องหลัง ออกหมายจับทุกคนอย่างเด็ดขาด

 

ความคืบหน้าคดีที่นายธนัญชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี หรือ "หน่อง" ลูกน้องคนสนิท "กำนันนก" ใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ได้รับบาดเจ็บ ขณะไปร่วมรับประทานอาหารที่บ้านกำนันนก ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อคืนวันที่ผ่านมา

 

ล่าสุด วันนี้ เวลา 11.00 น. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) ลงพื้นที่ติดตามคดีนี้ด้วยตัวเอง กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนสั่งการให้ชุดสืบสวน ทั้งในส่วนของตำรวจสอบสวนกลาง และตำรวจภูธรภาค 7 ลงพื้นที่ไล่ล่าคนร้ายตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

ในเบื้องต้นพบว่าก่อนเกิดเหตุ ตำรวจถูกเชิญไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านกำนันนก ที่มีเพียง 5 โต๊ะ ซึ่งทุกคนที่มาร่วมงานก็รู้ดีว่าหนึ่งในโต๊ะงานเลี้ยงเป็นของตำรวจ แต่คนร้ายที่ถูกออกหมายจับก็ยังกล้าที่จะลงมือก่อเหตุ

 

จากแนวทางการสืบสวนพบว่า คนร้ายมีอาวุธปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา และอาจมีปืนซ่อนอยู่ในจุดต่างๆในพื้นที่อีกด้วย จึงกำชับให้ตำรวจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรอบคอบ ส่วนการขยายผล หากพบว่าใครเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ หรือมีผู้จ้างวานหรือบงการเบื้องหลัง ตนสั่งการให้จัดการออกหมายจับดำเนินคดีทุกคนอย่างเด็ดขาดและเข้มงวดต่อไป ไม่ให้รอดพ้นกฎหมายไปได้

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้เดินทางเข้าเยี่ยม และได้พูดคุยรายละเอียดกับ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย พร้อมสวมกอดให้กำลังใจ ก่อนมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส