“อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล” โพสต์ แพลนทำคลิปคุย “เอ๋ ปารีณา”

7 ก.ย. 66

 

ชาวเน็ตแห่เกาะติด! “อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล” โพสต์ เผยมีแพลนทำคลิปคุย “เอ๋ ปารีณา” เร็วๆ นี้ แนวคุยสบายๆ เปิดใจถามถึงตัวตนที่แท้จริง 

วันที่ 7 ก.ย. 66 นาง อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กรรมการบริหาร พรรคก้าวไกล และอดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความลงใน เพจเฟซบุ๊ก “Amarat Chokepamitkul อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล” ระบุว่า 

“แพลนจะทำคลิปคุยกับคุณ เอ๋ ปารีณา เร็วๆ นี้ สนใจกด 1” 

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับเข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ รอค่ะ, บวก 1, กด 1 ค่ะเป็นต้น 

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า น่าสนใจค่ะ แต่รบกวนพิจารณาอีกนิดว่านี่อาจเป็นโอกาสให้เกิดการฟอกตัวเปล่าๆ โดยที่ไม่ได้แสดงจุดยืน ความสำนึกผิดหรือความรับผิดชอบอะไรกับสิ่งที่เคยทำหรือเปล่านะคะ ไม่ใช่คนเราเริ่มต้นใหม่ไม่ได้ มันคนละเรื่องกับการกลับตัวค่ะ แค่เดินสายให้สัมภาษณ์แบบคนปกติ พูดรู้เรื่อง มีหลักการแบบที่ควรเป็น ควรจะมีจุดยืนแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแล้ว พอคนว้าว เลยกลับมาได้แสงอีก ถ้าวันนั้นไม่โดนเขี่ย ไม่โดนกำจัด จะคิดเองได้วันไหนคะว่าควรยืนข้างประชาชน ฝากคุณเจี๊ยบในจุดนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ” 

ขณะที่นาง อมรัตน์ ตอบกลับว่า แนวคุยสบายๆ เปิดใจถามถึงตัวตนที่แท้จริง อาจเป็นแนวสลับกันถาม จะต่อยอดทำช่องรายการ "ก้าวไกลใครเป็นใคร" ค่ะ” 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ น.ส. ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ หรือ เอ๋ ปารีณา ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ใจความว่า “สมัยหน้า พรรคก้าวไกลจะเป็นพรรคอันดับ 1 ต่อ เชื่อว่ารอบหน้าพรรคสีส้มจะแลนด์สไลด์”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม