"แอฟ ทักษอร" ไม่ซีเรียส "ทิม พิธา" หลุดพูดชื่อบ่อย ย้ำชัดเพื่อนกัน 20 ปี ตัวจริงรอแอปพรูฟก่อน !

7 ก.ย. 66

ยังคงถูกชาวเน็ตจับตาเรื่องความรักอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "แอฟ ทักษอร" ที่ยังไม่เฉลยว่าหนุ่มคนเดียวในใจที่กำลังศึกษาดูใจนั้นเป็นใคร ในขณะที่ถูกโยง "ทิม พิธา" อยู่ตลอดเพราะฝ่ายชายหลุดพูดชื่อบ๊อย บ่อย ล่าสุด "แอฟ" ตอบย้ำชัดอีกรอบ เป็นเพื่อนกันนาน 20 ปี ส่วนตัวจริงรอแอปพรูฟก่อน !!

รู้สึกยังไงที่เพื่อนๆ เตรียมตั้งท่าแฉ อย่างเช่น "อั้ม อธิชาติ" ?
"ที่เขารู้อาจจะเป็นตัวหลอกก็ได้นะคะ (หัวเราะ) พี่อั้มอะเหรอ แต่จะบอกว่าพี่อั้มก็เป็นอีกหนึ่งคนนะคะ ที่ทุกวันนี้ดูแลแอฟด้วย เขาไม่ได้บอกรักแต่ปากอย่างเดียว เขาดูแลด้วย ดูแลทั้งกายทั้งใจ น่าร้ากก"

ไม่ได้กลัวเพื่อนจะหลุดปล่อยโป๊ะใช่ไหม ?
"ไม่เลยค่ะ เพราะข่าวลวงให้เพื่อนเหมือนกัน (หัวเราะ) แล้วเดี๋ยวดูสิ ว่าใครหลุด (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะๆ อันนี้พูดเล่นนะคะ ทุกคนก็เป็นเพื่อนที่รักและไว้ใจหมดค่ะ"

ก่อนหน้านี้ "แพท ณปภา" ก็หลุดแซวในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ?
"อ๋อ จริงๆ อันนั้นไม่ได้หลุดนะ แอฟก็ยังงงๆ กันอยู่เลย คือเหมือนเราพูดกันคนละเรื่องอยู่ค่ะตอนนั้น เหมือนเป็นเทปที่เป็นแพทกับบุ๊คโกะใช่ไหมคะ ก็ถามมาแอฟก็ตอบไป ก็ตอบแค่นั้นค่ะ แล้วแพทเขาก็พูดเรื่องอื่นที่ไม่ใช่คำถามเดียวกัน"

แล้วเป็นเรื่องของเราไหม ?
"ไม่ใช่ค่ะๆ คงเป็นการเข้าใจผิดกันค่ะ ก็เป็นธรรมชาติของรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง บางทีเราแย่งกันถาม แย่งกันตอบ ก็จะงงๆ นิดหนึ่ง"

ล่าสุด "ทิม พิธา" หลุดพูดชื่อเรา เราได้เห็นไหม?
"เห็นค่ะ ก็เป็นเพื่อนกัน เขาก็คงเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ค่ะ หมายถึงว่าก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะว่าจริงๆ แล้วข่าวแอฟกับทิม อันนี้ก็พูดตรงๆ ได้เนาะ ก็มีมาสักพักหนึ่งแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้แปลกใจอะไร แล้วสำหรับเราข่าวให้มันก็คือข่าว แต่การที่เรายังเป็นเพื่อนกัน คุยกัน ก็แยกเรื่อง ก็ยังเหมือนเดิม"

"ทิม พิธา" มีการขอโทษผ่านสื่ออันนี้เรารับทราบใช่ไหม?
"ค่ะ รับทราบค่ะ แล้วก็มีการคุยกันส่วนตัวด้วย บางทีเขาก็จะบอกว่า วันนี้มีการพูดคุย คุยเล่น แล้วอาจจะมีพูดชื่อแอฟออกไปบ้าง คืออยากจะบอกว่าแอฟทำงานตรงนี้ แอฟเข้าใจ แอฟก็บอกคุณทิม ว่าอันนี้สบายใจได้เลย แอฟอยู่ตรงนี้มา แอฟเข้าใจ เรื่องพวกนี้มันเป็นสถานการณ์ที่เราก็ไม่ได้คาดคิดมาก่อน แล้วเวลาสัมภาษณ์หรืออะไรเราก็อยากจะให้บรรยากาศมันดี"

มีข่าวกับ "ทิม พิธา" แล้ว "คนเดียวในใจ" มีถามถึงข่าวนี้บ้างไหม?
"ไม่ค่ะ เพราะทุกคนรับรู้ว่าแอฟกับทิม... แอฟกับคุณทิม เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว อันนี้คือโดนดุมาว่าไม่ควรเรียกชื่อเฉยๆ คือบางทีก็ไม่ได้ตั้งใจ คือรู้จักกันมาเกือบ 20 ปีบางทีเราก็เผลอ คุณทิมนะคะ"

กดดันไหมที่ยังมีคนสนใจว่าเขาคนนั้นคือใคร ?
"ไม่เป็นไรค่ะ กดดันต่อไปก็ได้ แอฟไม่เคยเบื่ออยู่แล้ว แต่ว่าจะมีคอมเมนต์ส่วนหนึ่งที่เบื่อ งั้นแอฟถือโอกาสตรงนี้ คือถ้าใครเบื่อก็ขออนุญาตข้ามไปเลยก็ได้ อันนี้แอฟเข้าใจทุกคนทุกฝ่าย แต่จริงๆ ก็อยากจะให้เข้าใจแอฟด้วย"

"คืออย่างวันนี้มาทำงานทุกคนทำหน้าที่ของตัวเอง มาเปิดตัวพรีเซนเตอร์ แล้วพี่น้องนักข่าวทุกคนก็มาทำหน้าที่เหมือนกัน คนอาจจะบอกว่าถามอีกแล้วแบบนี้ แต่ทุกคนก็คือทำหน้าที่ของตัวเองเช่นเดียวกัน มันก็ต้องมีประเด็นว่าถ้ามันซ้ำก็ต้องขอประทานอภัยค่ะ ก็อยากจะมีเรื่องใหม่ๆ ให้มันไม่ซ้ำ แต่ ณ ตอนนี้มันมีเท่านี้ คือไม่อึดอัด แล้วก็ไม่ได้ลีลา ถ้ามีสเตจให้ข้ามไปกว่านี้ ก็จะพูดแน่นอน"

มีความชัดเจนก็จะแจ้งให้ทราบ ?
"รุ่นนี้ไม่มีปิดบังแล้วค่ะ"

รอแอปพรูฟ ?
"คือเขาแอปพรูฟนะไม่ใช่แอฟ รอเขาแอปพรูฟ"

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส