"กระติ๊บ" แจงดราม่าเมนต์ "แน็ก-เก๋ไก๋" ดูดีกว่าอีกคู่เยอะ เฉลยหมายถึงคู่ไหน !?

7 ก.ย. 66

จากกรณี กระติ๊บ ชวัลกร โผล่คอมเมนต์ไอจี "แน็ก ชาลี" อวยพรวันเกิด "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ว่า "ดูดีกว่าอีกคู่เยอะ hbd ka" ก็มีชาวเน็ตกดไลก์ข้อความเฉียดหมื่น คอมเมนต์กรีดร้องอวยยศกันสนั่นว่าแม่เริด ก่อนดราม่าเดือดจะมาเยือน เจอถามประสาทเหรอไปแซะเค้า !!

ล่าสุด "กระติ๊บ ชวัลกร" เผยในรายการ FM ONE 103.5 ว่าคู่รักที่หมายถึงในคอมเมนต์ของ "แน็ก ชาลี-เก๋ไก๋" นั้นคือ "เจมส์ กิจเกษม-โฟกัส จีระกุล" ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนของตน ไม่ได้หมายถึงคนอื่น

"เล่าตั้งแต่ต้นคือกำลังจะนอนก็ไถไอจีไปเรื่อย เห็นแน็กก็แบบ อุ๊ย เล่นเปียโน ใส่ชุดขาว หล่ออะ ไม่เคยเห็นภาพนี้ เล่นเปียโนให้แฟนร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ อันนี้รู้สึกว่าโห ต่างกับเพื่อนกูเลยว่ะ "เจมส์-โฟกัส" เพราะหยุมหัวกันตลอด"

"คือเมื่อวานเล่าให้เจมส์ฟัง ยังเข้าไปแซวแน็กอยู่เลย เจมส์ก็บอกเมิงพูดถึงกูเหรอ ทุกคนในกลุ่มเรายังเข้าใจแบบนั้นเลยอะ ก็ไม่รู้จะขอโทษอะไรและขอโทษทำไม เพราะพูดถึงคู่ "เจมส์-โฟกัส"

ขณะที่หนุ่ม "เจมส์" เผยว่า "สำหรับความคิดเห็นของเรานะ สาเหตุที่ทัวร์ลงเพราะแน็กกับเก๋ไก๋ เหมือนมีสองโลกนะ โลกของแน็กก็จะเป็น โฟกัส เจมส์ กระติ๊บ เข้าใจปะ โลกของเก๋ไก๋ก็อาจจะเป็นตามข่าว ไม่รู้อะแล้วแต่ แต่บังเอิญคนสนใจ คิดว่าคอมเมนต์ของคุณไปตีฝั่งนู้น"

@jackarita42 ฟัง #กระติ๊บชวัลกร ก่อน คอมเมนต์รูป #แน็กเก๋ไก๋ จริงๆ แล้วหมายถึง คู่ #โฟกัสจีระกุล & #เจมส์กิจเกษม เด้อ! ไม่ได้หมายถึงใคร? คือ #กระติ๊บ #เจมส์ #แน็กชาลี นางสนิทกัน ผจก.คนเดียวกัน เด้อ ♥️🙏🏻🥹 #tiktokคนบันเทิง #fmone1035 ♬ เสียงต้นฉบับ - Jackarita

กระติ๊บ

กระติ๊บ

กระติ๊บ

กระติ๊บ

กระติ๊บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส