THE EATER ลุยปากหม้อปารีสเจ้าดังจากเมืองสกลนคร@BKK

6 ก.ย. 66

รายการ “THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” พาตะลุยศึกแข่งกินปากหม้อปารีส ปากหม้อเจ้าดังจากเมืองสกลนคร ที่พีช อีท แหลกเคยบินไปกินถึง 28 จาน จนเจ้าของร้านตะลึงงันกันมาแล้ว

วันนี้เค้ามาเปิดหน้าร้านกันที่กรุงเทพฯ โดยพี่ณัฐ-ณัฐวุฒิ ศริจันทนันท์ ผู้มีฐานะเป็นลูกเขยจากเมืองสกล ตอนนี้ร้านอยู่สุขุมวิท71 ระหว่างปรีดีพนมยงค์ 3 – 5 พร้อมหมูยอส่งตรงจากสกลนคร โดยสองพิธีกรนักกินแหลก พีช อีท แหลกและสอง นพเก้า โกเจริญกิจ จัดเมนูแนะนำมาชวนชิม อาทิ ปากหม้อต้มยำ, ข้าวเกรียบปากหม้อ, ปากหม้อไข่ดาว, ปากหม้อไข่ม้วน และปากหม้อ(ธรรมดา) แต่ละจานเนื้อหมูสับหรือหมูยอแน่นๆ จุก ทำเอาพิธีกรฟินเหมือนบินไปกินที่สกลนครกันเลยทีเดียว


ทำไมต้องปากหม้อปารีส เป็นชื่อร้านที่ทำให้สองพิธีกรของเราสงสัยเป็นอย่างมาก คุณณัฐต้องเฉลยว่าร้านที่สกลนครนั้น ตอนแรกยังไม่มีชื่อร้าน ก็เป็นร้านปากหม้อทั่วไปที่ตั้งอยู่ใกล้โรงหนังปารีส ทำให้ลูกค้าพากันเรียกว่าร้านปากหม้อปารีส จนกลายมาเป็นชื่อร้านนั่นเอง และเมนูแข่งขันที่คุณณัฐเลือกให้แก่ทางรายการ ย่อมไม่พ้นเมนูยอดฮิตอย่าง “ปากหม้อ” แน่นอน

ซึ่งวันนี้ผู้เข้าแข่งขันเป็นสามหนุ่มจากทางบ้านในธีมปารีสแฟชั่นวีค ที่เค้าล้างท้องมารอแข่งกิน ใครจะลุยรันเวย์การกินครั้งนี้จนคว้าแชมป์ไปได้

ต้องติดตามได้รายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” ออกอากาศวันเสาร์ 9 กันยายน 2566 นี้ เวลาทานข้าวกลางวัน 12:30 – 13:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก

THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก

THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส