"แจ๊ค เชิญยิ้ม - หญิง" ใส่ชุดแต่งงานครั้งแรกในชีวิต หลังป่วยหนักทั้งคู่

6 ก.ย. 66

แจ๊ค เชิญยิ้ม - หญิง อภิสรา รักชาติ ขอใส่ชุดแต่งงานครั้งแรกในชีวิต หลังป่วยหนักทั้งคู่ รู้สึกดีใจทำงานได้แล้ว


อดีตนักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ค เชิญยิ้ม และ หญิง อภิสรา รักชาติ ถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงานครั้งแรกในรอบ 13 ปี ซึ่งเจ้าตัวเผยรู้สึกตื่นเต้น ถึงแม้ว่าจะไม่ได้แต่งจริง แต่มันก็เป็นความฝันของเราทั้งคู่หลังจากที่ฝ่ายชายเคยขอแต่งงานมาแล้วเมื่อ13ปีก่อน แต่เป็นอันต้องยกเลิกเพราะสุขภาพล้มป่วยหนักทั้งคู่

แจ๊ค เชิญยิ้ม

"สำหรับหญิงมันรู้สึกดีใจมากนะที่ได้ใส่ชุดแต่งงานสักที มันเป็นความฝันของเราทั้งคู่ หลังจากเมื่อ 13 ปี ที่แล้วลุงแจ๊คเคยขอแต่งงานแต่ก็ไม่ได้แต่งเพราะเราล้มป่วยกันทั้งคู่ ต้องรักษาตัว"

"แต่สำหรับผมเรื่องการแต่งงานมันเป็นเรื่องไกลตัวมากสำหรับผู้ชายอย่างผม ไม่เคยคิดว่าจะมีโมเม้นแบบนี้ แต่มันก็เป็นความฝันของของเราที่อยากแต่งานสักครั้ง เคยวาดฝันไว้ว่าอย่างจัดงานแต่งริมทะเล เป็นงานแต่งเล็กๆ มีเพื่อนๆไปร่วมงานเลี้ยง แต่ด้วยสุขภาพเราไม่ดีก็ต้องรักษาตัวกันก่อน"

แจ๊ค เชิญยิ้ม

สุขภาพของทั้งคู่เป็นไงบ้าง?
"สำหรับผมลุงแจ๊คตอนนี้ต้องกลับมารักษาปอดอีกครั้ง ตอนนี้กินยาได้ 4เดือนแล้ว เหมือนว่าอาการมันกำเริบอีกครั้ง ทำอะไรก็เหนื่อย พอไปตรวจจึงพบว่าโรคเก่ามาอีกแล้ว จะบอกว่าถึงแม้ว่าจะรักษาหายขาด100เปอร์เซ็นต์แต่ก็สามารถกลับมาเป็นอีกได้ถ้าร่างกายไม่แข็งแรง"

"สำหรับหญิงตอนนี้เป็นห่วงโรคกระดูก ใจเราสู้เต็มร้อยนะ แต่ร่างกายเราไม่เต็มร้อย ด้วยโรคไต มันทำให้ค่าพาราไทรอยมันสูงขึ้นปรกติคนทั่วไปค่าพาราไทรอยอยู่ที่หลักร้อย แต่ของหญิงมันทะลุไปหลักพัน ทำให้กระดูกเราเปราะ กระดูกหักง่าย อย่างที่เห็นกัน ถ่ายละครอยู่ดีๆหัวเขาหลุด

ตอนนี้หญิงรอการผ่าตัด ปรึกษาพี่บรุ๊ค ดนุพร เพราะพี่เขาเป็นคนจัดการพาหญิงเข้าโครงการ แต่ตอนนี้พี่บรุ๊คยุ่งๆกับการเมืองอยู่ รอให้พี่เขาว่างก่อน ค่อยปรึกษาพี่เขาอีกที"

"สำหรับผมลุงแจ๊คยังคอนเฟิร์มทำงานได้เหมือนเดิม แข็งแรงดีแล้ว คุณหมอบอกว่าในปอดไม่มีเชื้อแล้วนะ เอ็กซเรย์ปอดออกมาไม่มีเม็ดฝ่าเหมือนก่อนแล้ว ก็รู้สึกดีใจมาก"

แจ๊ค เชิญยิ้ม

เห็นว่าอยากใส่ชุดแต่งงานก่อนตาย แรงนะ?
"สำหรับหญิงมองว่าทุกคนต้องตาย หญิงไม่เคยกลัวตาย เราทั้งคู่นอนจับมือกัน แล้วบอกกันว่าเราจะสู้ไปด้วยกัน เวลาทำบุญก็จะขอพรขอให้สุขภาพแข็งแรง การใส่ชุดแต่งงานถ่ายภาพคู่ มีภาพพรีเวดดิ้งติดผนังบ้านสวยๆ วันนี้หญิงได้ภาพนี้แล้วจะเอาไปขยายใหญ่ใส่กรอบ ภาพออกมาสวยมาก ขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ช่วยให้ฝันของหญิงกับลุงแจ๊คเป็นจริง"

แจ๊ค เชิญยิ้ม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส