ชายชาวออสเตรเลียนอนเสียชีวิตกลางสุวรรณภูมิ

6 ก.ย. 66

พบชายชาวออสเตรเลียนอนเสียชีวิตที่เก้าอี้ในลักษณะนอนหงาย กลางสนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณอาคารผู้โยสารขาเข้า ชั้นที่ 2 

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 5 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีผู้โดยสารชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในอาคารผู้โดยสารขาเข้า ชั้นที่ 2 ช่วงระหว่างประตูที่ 8 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอาคารผู้โดยสารขาเข้าชั้น 2 ประตู 8 บริเวณเก้าอี้นั่งพักคอยพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติ 1 ราย ลักษณะนอนหงายเหยียดยาวบนเก้าอี้ เสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นที่เกิดเหตุไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป

โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบหนังสือเดินทางของผู้เสียชีวิต ระบุสัญชาติออสเตรเลีย อายุ 82 ปี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมกับประสานทางสถานทูตออสเตรเลียต่อไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สัณนิฐานคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะพึ่งลงจากเครื่องบินมา แล้วเกิดอาการวูบหรือโรคประจำตัวกำเริบ จึงมานอนพักและเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว จนเวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจึงมีคนมาพบว่าชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตไปแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส