สาวทอม จอดรถข้างถนน รมควันตัวเองดับคาเก๋ง ทิ้งจดหมายสั่งเสีย หลังทะเลาะแฟนเก่า

23 ต.ค. 62
เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ตำรวจสภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมาได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถเก๋งฮอนด้าซิวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน ฏง 1727 กรุงเทพมหานคร จอดชิดขอบทางด้านซ้าย ติดเครื่องยนต์โดยเปิดเครื่องปรับอากาศแต่ใช้โหมดพัดลม รวมทั้งล็อคประตูไว้ เจ้าหน้าที่ได้มองกระจกเห็นที่เบาะนั่งคนขับเห็นร่างสาวหล่อ มีรอยสักที่แขนทั้งสองข้าง นั่งอยู่ในสภาพคอพักไปด้านขวา จอดอยู่ริมทางหลวงหมายเลข 204 ถนนเลี่ยงเมืองนครราชสีมา สายจอหอ-สามแยกปักธงชัย ทางเข้าบ้านกรีน หมู่ 2 ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา
รถเก๋งคันเกิดเหตุ
ในรถพบผู้เสียชีวิต คือ น.ส.รวีภัทร์ จรภักดี อายุ 28 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จากการตรวจสอบที่พักเท้าข้างเบาะด้านหน้าพบอุปกรณ์รมควันวางอยู่ เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายศพนำส่งโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา เพื่อให้แพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพ
เตาที่ใช้รมควัน
ตรวจสอบพบจดหมายลาตาย เขียนด้วยลายมือบนใบเสร็จรับเงิน ระบุข้อความว่า "ผมชื่อรวีภัทร์ จรภักดี ของมีค่าทั้งหมดช่วยเอาไปบริจาคทำบุญให้ผมด้วย ผมไม่มีญาติ รักนะขิง" ด้านล่างมีหมายเลขโทรศัพท์จำนวน 3 เบอร์ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้โทรศัพท์ติดต่อไป 1 เบอร์ มีผู้รับสายเป็นแฟนใหม่และเป็นเจ้าของรถคันเกิดเหตุ บอกว่าผู้เสียชีวิตมีลักษณะเป็นทอมบอย ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับแฟนเก่า แฟนใหม่พยายามปลอบใจ ให้ผู้ตาย คลายความโศกเศร้าแต่ไม่เป็นผล ทำให้ น.ส.รวีภัทร์ ตัดสินใจคิดสั้น นายสุรัตน์ ยุนสูงเนิน อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่ประจำมูลนิธิฮุก 31 นครราชสีมา เล่าว่า ได้รับแจ้งในช่วงเวลา 16.00 น. ว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตมีการปรับเบาะเอนนอนติดกระจกรถมิดชิด ไม่มีการเปิดแอร์ แต่เปิดพัดลมภายใน และพบเตาอั้งโล่ มีควันอยู่ภายในรถ
นายสุรัตน์ ยุนสูงเนิน กู้ภัย
ส่วนเกียร์รถมีการปรับอยู่ในโหมดของตัว p ผู้ตายอยู่ในลักษณะท่าทางเหมือนนอนหลับ และมีการเขียนจดหมายสั่งเสีย บ่นเหมือนน้อยใจ ยอมรับว่ารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว ตั้งแต่ทำกู้ภัยมาเพิ่งพบเคสนี้เป็นเคสแรก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ