ยายกลัวน้องหมาโดนหมาตัวอื่นกัด ใส่ตะกรุดให้ป้องกันภัย

5 ก.ย. 66

ยายกลัวน้องหมาโดนหมาตัวอื่นกัด ใส่ตะกรุดให้ป้องกันภัย ชาวเน็ตแห่เอ็นดูพร้อมแซว “ตะกรุดคุ้มครองแล้วออกไปเที่ยวเล่นที่ไหนก็ได้”

5 ก.ย. 2566 ไวรัลคนดู 100,000 ครั้ง หลังผู้ใช้ Tiktok ชื่อ @kanandbabydata โพสต์คลิปที่ทำเอาเหล่าคนรักน้องหมาหุบยิ้มไว้ไม่ไหว โดยในคลิปเผยให้เห็นน้องหมาตัวสีขาวน่ารัก ถูกคุณยายหาตะกรุดของขลังมาใส่ให้ที่คอ บอกว่ากันโรคภัย หมาตัวอื่นจะได้กัดไม่เข้า รายละเอียดโพสต์ระบุว่า “คุณยายได้ส่ตะกรุดให้หมา บอกว่ากันโรคภัยไม่มีค่าหมอ หมาตัวอื่นจะได้กัดไม่เข้า” “กัดไม่เข้า แทงไม่เข้า ยาเบื่อหรออย่าได้หวังหมายายกูค่า #ทาสหมา #หมาดื้อ #หมาตลก #หมาตัวโปรด #มะหมาหน้ามึน #รักหมา”

@kanandbabydata กัดไม่เข้า แทงไม่เข้า ยาเบื่อหรออย่าได้หวังหมายายกูค่า 😅😂🤣 #ทาสหมา #หมาดื้อ #หมาตลก #หมาตัวโปรด #มะหมาหน้ามึน #รักหมา ♬ Funny - Gold-Tiger

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตเข้าชมแล้วกว่า 100,000 ครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นระบุว่า “พี่ใส่สายสิญจน์เจ้าแม่กวนอิมไห้นึกว่าเราเป็นคนเดียว,เพี้ยงงงงง ตะกรุดคุ้มครองละ ออกไป สะแหล๋นแต๋นได้ละ น้องนวล,โอเคเลยเราจะเอาไปใส่ให้น้องๆบ้างละทีนี้,เคยเจอเหมือนกันแต่เป็นเคสหมาวัดหลวงพ่อใส่ตะกรุดห้อยกับปลอกคอแบบนี้เลย”

245135

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส