ร่วมลุ้น "ละครอมรินทร์ทีวี" ยืนหนึ่งสะท้อนสังคม "เจนิส-แซม-สิเรียม" รวมทีมชิง รางวัลนาฏราช ครั้งที่14

5 ก.ย. 66

ฟ้า/ทาน/ตะวัน และ เพลงบินใบงิ้ว ละคร อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ติดโผเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่ รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565

เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานดีมีคุณภาพ ที่เป็นมากกว่าละคร มุ่งมั่นตั้งใจเลือกผลิตละครดราม่าสะท้อนจิตใจของมนุษย์จนกวาดรางวัลมาแล้วหลายสถาบัน

ล่าสุด ละคร อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 มีรายชื่อติดโผเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่ที่น่าจับตามอง รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องโดย สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ รางวัลเกียรติยศเพื่อเป็นการสร้างมาตรฐาน และยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ

ปีนี้ "ละคร อมรินทร์ทีวี" มีผลงานโดดเด่น คงคุณภาพ แสดงศักยภาพโดนใจคณะกรรมการ และ แฟนละครทั่วประเทศ ที่เป็นทั้งมีมและไวรัลดังสนั่นประเทศ เข้ารอบตัดสิน รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 จำนวน 3 รางวัล ดังต่อไปนี้

1.ยุรนันท์​ ภมร​มนตรี
ผู้เข้าชิงรางวัล นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากผลงานละครเรื่อง ฟ้า/ทาน/ตะวัน

2.สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์
ผู้เข้าชิงรางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากผลงานละครเรื่อง ฟ้า/ทาน/ตะวัน

3.เจณิสตา พรหมผดุงชีพ
ผู้เข้าชิงรางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากผลงานละครเรื่อง เพลงบินใบงิ้ว

ตามลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับละครคุณภาพสร้างสรรค์สังคม ละครอมรินทร์ทีวี กับงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช ครั้งที่ 14” ซึ่งจะจัดขึ้นรูปแบบไลฟ์สดในวันที่ 14 กันยายน นี้ เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป โดยผู้ชมสามารถติดตามชมและให้กำลังใจทีมนักแสดงมากฝีมือ ตลอดช่วงการถ่ายทอดสดผ่านทางแฟนเพจ “Facebook หน้าจอ”

อมรินทร์ทีวี เข้าชิง 3 รางวัลใหญ่ รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565

ยุรนันท์​ ภมร​มนตรี

สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์

เจณิสตา พรหมผดุงชีพ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส