หนุ่ม 16 ควงมีดโชว์เพื่อน หลุดออกจากฝักพุ่งปักไหปลาร้า ด.ช.13 ดับคาที่

5 ก.ย. 66

สลด หนุ่ม 17 ควงมีดโชว์เพื่อน ซักพักมีดหลุดออกจากฝัก ปักเข้าที่ใต้ลำคอบริเวณไหปลาร้าด้านซ้าย ด.ช.13 เจ้าหน้าที่เข้ายื้อชีวิตไม่ทัน

วันที่ 4 กันยายน 2566 เวลา 21.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุเด็กชายอายุ 13 ปี ถูกมีดปลายแหลมปักเข้าที่หน้าอกจนเสียชีวิต ที่หน้าบ้านเลขที่ 19 บ.วังฮาง ม.2 ต.สร้อยพร้าว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.หนองหาน สั่งการให้ พ.ต.ท.สำเนียง ศรีพรม สารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.หนองหาน หน่วยกู้ชีพ อบต.สร้อยพร้าว อาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรม จุดบริการ อ.หนองหาน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.ขวัญเมือง อายุ 13 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ห่างจากหน้าวัดโอภาสสวัสดิ์ บ.วังฮาง ประมาณ 30 เมตร ก่อนที่นำร่างไปไว้ที่บ้านทร่อยู่ใกล้เคียง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ถูกมีดปลายแหลมประมาณ 30 ซม. ปักเข้าไปที่ไหปลาร้าด้านซ้าย ลึกประมาณ 13 ซม. โดยมีนายฟอร์ด (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้ก่อเหตุ ยืนรอมอบตัว ไม่ได้หลบหนีไปไหน

ผกก.สภ.หนองหาน เปิดเผยผ่านว่า จากการสอบสวน ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของผู้ตาย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของเพื่อนในกลุ่ม และมักจะมารวมกลุ่มกันนั่งเล่นกับเพื่อนคนอื่นอยู่บริเวณดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุนายฟอร์ดได้เอามีดดาบออกมาควงโชว์เพื่อนในกลุ่ม โดยมีดยังอยู่ในฝัก เป็นท่อนเหล็กกลมสีดำ แล้วนายฟอร์ดได้เข้าไปเล่นกับผู้ตาย โดยจับฝักมีด ซึ่งอยู่ส่วนปลายมีด สะบัดมือไปทาง ด.ช.ขวัญเมืองฯ ซึ่งยืนอยู่ห่างไประยะประมาณ 1.5 เมตร

“หลังจากควงเล่นอยู่ซักพักมีดหลุดออกจากฝัก ปักเข้าที่ใต้ลำคอบริเวณไหปลาร้าด้านซ้ายของ ด.ช.ขวัญเมืองฯ จนล้มลงกับพื้น นายฟอร์ดจึงอุ้มร่างของ ด.ช.ขวัญเมืองฯ ไปนอนบนแคร่ไม้หน้าบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นจึงโทรแจ้ง 191 แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง ด.ช.ขวัญเมืองฯ ได้เสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นจะได้ทำการสอบสวนผู้ก่อเหตุ และพยานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส