“ขวัญ อุษามณี” ลั่นไม่อยากมีแฟนแล้ว อยากแต่งงานเลย ย้ำเห็นภาพตัวเองเป็นแม่ชัดเจน

4 ก.ย. 66

“ขวัญ อุษามณี” ลั่นไม่อยากมีแฟนแล้ว อยากแต่งงานเลย หลังหมอดูทักมีเกณฑ์แต่งตอนอายุ 36 ย้ำเห็นภาพตัวเองเป็นแม่ชัดเจน บอกถ้ายังไม่มาขอ จะยกขันหมากไปขอเอง

“ขวัญ อุษามณี” ที่ได้มาร่วมตั้งเสาเอกบวงสรวงบูชาฤกษ์เพื่อสร้าง " The Art Hospital" และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า กับเรื่องที่ตนออกมาเผยว่าเคยกินยาฆ่าตัวตาย คือมันนานมากแล้วตั้งแต่เด็กๆ เลย ตอนนั้นมันเป็นปัญหาที่ตนรู้สึกผิด เราไม่น่าทำ ทำให้อีกคนหนึ่งเสียใจ ตนก็รู้สึกแย่ และเราก็ได้ขอโทษไปแล้ว ตนไม่อยากให้ทุกคนมาสนใจข่าวตรงนี้ ตอนนั้นตนถือว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดและไม่อยากให้เกิดขึ้น ตนดีใจที่ยังมีคุณแม่อยู่ เชื่อไม่มีทางที่ตนจะเดินทางเป็นเส้นตรงถูกต้องตลอด ทุกวันนี้ที่ตนมาถึงทุกวันนี้ได้ก็เพราะคุณพ่อคุณแม่ที่สร้างตนมา บอกตั้งแต่วันนั้นแม่ยังไม่รู้ว่าตนกินยาบำรุงเลือดไปเยอะจนมีน้องมาสัมภาษณ์ในยูทูบของตนเอง ตนก็เล่าไป ตนไม่ได้ตั้งใจจะพูดแต่มันคืออีกพาร์ทของชีวิตตน ที่กว่าจะมาเป็นขวัญในวันนี้ที่ยืนเข้มแข็งได้แบบทุกวันนี้ ร้อยคำรัก ยังไม่เท่าหนึ่งคำเกลียดของคุณแม่ พอคุณแม่ทราบเรื่องตนก็รู้สึกสะอึกกับคำเตือน เราละอายต่อบาป เวลามีเรื่องอะไรเราอย่าคิดคนเดียว ควรปรึกษาหลายๆ คน

1693809260817

“ขวัญ” บอกอีกว่า ถ้าย้อนกลับไปก็ไม่อยากทำ เพียงแต่ตอนนั้นเราอยากให้พี่คนนั้นเขาให้อภัยเรา เพราะเขาโกรธ เกือบไม่มีขวัญ อุษามณี ในวันนี้ ถ้าจะให้ฝากอะไรถึงน้องๆ ตนขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามผลงานตนตลอด ตนจะบอกว่าคำพูดที่ทุกคนให้กำลังใจ ความรักที่ให้มา ตนก็ขอบคุณในทุกๆ กำลังใจ ทุกคนเห็นตนในทุกวาระการเติบโต ได้เห็นเรื่องต่างๆ ที่ผ่านมา ก็ขอให้เก็บประสบการณ์ของตนมาปรับใช้กับชีวิตของตัวเอง โดยไม่ต้องไปพบเจอกับตัวเองก็ได้

ส่วนเรื่องความรัก ไม่อยากมีแฟนแล้ว อยากแต่งงานเลย เอาให้เป็นตามวาระความเหมาะสมแล้วกัน ตนพร้อมมากแล้ว อายุ 35 แล้ว ตนเชื่อจะได้เจอคนที่เหมาะกับตน และเกิดมาเพื่อตน ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ประเทศใด ก็ขอให้มาพบกันเร็วๆ คนที่คุยอยู่ตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขารู้ไหมว่าตนอยากแต่งงาน ผู้หญิงทุกคนก็อยากแต่งงานแหละ ตนเชื่อเรื่องดวงมันก็ต้องดูความเหมาะสมหลายอย่าง ตนไม่อยากแต่งงานแล้วเลิก

1693809295559

บอกตนไปดูดวงมา ไปเช็กมา เขาบอกมีเกณฑ์แต่งงานตอนอายุ 36 ที่หมอดูบอกปีหน้าแต่งแน่ ตนก็ถามว่ากับใคร ตนก็ลุ้นเหมือนกันว่าเป็นใคร ไม่รู้ว่าคนที่คุยไหม บอกที่ตนอยากแต่งงานเพราะอยากมีลูก ตนอยากมีครอบครัว อยากเลี้ยงลูกด้วยตัวของเราเอง ตนอยากมีลูกตอนที่เรามีกำลังสามารถเลี้ยงดูเขาได้ ตนเห็นภาพการเป็นแม่ของตัวเอง เพื่อนเรารอบตัวไปกันหมดแล้ว พร้อมฝากบอกเนื้อคู่ในปีหน้า ไม่ต้องมาขอก็ได้ แต่แสดงตัวได้แล้ว เดี๋ยวไปขอเอง

ส่วนเรื่องละครที่ปีกว่าแล้วยังไม่มีละคร ตนก็รอช่องอยู่ ไม่ต้องรีบ แต่อีก 4 ปีก็อายุ 40 แล้ว คือช่องเขาอบอุ่นแหละ จะคอยอัปเดตตลอด แต่ด้วยองค์ประกอบโดยรวมอาจจะยังไม่เหมาะสม เลยมีการเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตนไม่ได้เลือกมาก แต่องค์โดยรวมช่องอาจจะยังบอกว่าไม่เหมาะสม ส่วนที่บอกว่ารอพระเอกคือ “อ๋อม อรรคพันธ์” คือรอพระเอกเกิดเหรอ ตนยังไงก็ได้ เราเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ แต่แฟนๆ ก็ถามหาเยอะมากแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส