อุกอาจ โจ๋พกมีดยาวไล่ฟันอริ

4 ก.ย. 66

ระทึกกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน ยกพวกไล่ฟันปาระเบิดใส่คู่อริสาเหตุเรื่องผู้หญิง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดิโอ พร้อมระบุข้อความไว้ "สงสารเขาอะ" ซึ่งเป็นคลิปวัยรุ่น 2 กลุ่มประมาณ 10 – 20 คน มีเรื่องกันบริเวณท่าน้ำนนท์ โดยฝ่ายที่ก่อเหตุมีอาวุธมีดยาวประมาณ 50 ซม. อีกฝ่ายไม่ทราบว่าพกอาวุธอะไรมีเรื่องด่าทอกันไปมาก่อนฝั่งที่ก่อเหตุจะถือมีดไปยังบริเวณริมท่าน้ำ

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 3ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณท่าน้ำนนทบุรี อ.เมือง จ.นนทบุรี พบว่ามีประชาชน มานั่งเล่นอยู่ในบริเวณเขตท่าน้ำ ตั้งแต่โต๊ะม้าหินจนไปถึงสะพานท่าเรือ พบนายเอ(นามสมมุติ )และนายบี (นามสมมุติ) เป็นเพื่อนของผู้เสียหาย 3 คน ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นในคลิปไล่ฟันและไล่ปาระเบิดจนทำให้ได้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 3 ก.ย.66 เวลา 00.00น.

นายเอ (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า เมื่อวานประมาณ 5 ทุ่ม มีแก๊งวัยรุ่นวิ่งเข้ามา ตนจึงวิ่งหนีไปหาพี่ชายที่โป๊ะเรือ กลุ่มวัยรุ่นตะโกนด่าเพื่อนตน ซึ่งตนเห็นว่าพวกเขามีอาวุธมีด และมีการปาระเบิดเพื่อนตนมา 3 คน ชื่ออาร์ม เซฟ โอปา เป็นคนโดนไล่ฟันซึ่งตนไม่รู้ว่าเขามีเรื่องอะไรกันมาก่อนเพราะตนไม่กล้าถามกลัวโดนลูกหลง ไม่รู้ว่าวันนี้พวกเขาจะมากันอีกไหม เพราะเขาชอบมากันตอนไฟที่ท่าน้ำปิดแล้ว

ทางด้านนายบี (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า แก๊งนี้จะมากันบ่อยประมาณเดือนละ 2 ครั้ง ตนมานั่งเล่นจุดนี้หลังเลิกงานบ่อย จะเห็นกลุ่มเขาตลอด และตนคาดว่าเพื่อนน่าจะทะเลาะกับแก๊งนี้เรื่องผู้หญิงเพราะก่อนลงมือก่อเหตุเขาตะโกนด่ากันเรื่องผู้หญิง ซึ่งหลังจากเกิดเหตุมีเพื่อนตนได้รับบาดเจ็บ1รายและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไปได้ประมาณ 4 – 5 คน

ด้าน น.ส.ธนยพร เล่าว่าตนชวนเพื่อน ๆ ไปนั่งกินเบียร์ที่ท่าน้ำนนท์เวลาประมาณเที่ยงคืนเห็นวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งนั่งอยู่ที่โป๊ะเรือ ไม่แน่ใจว่าใช่กลุ่มที่โดนทำร้ายหรือไม่ ผ่านไปซักพักมีวัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถเข้ามาประมาณ 10 คน จอดฝั่งตรงข้ามกัน ฝั่งที่มาเยอะกว่าตะโกนถามว่าปาระเบิดใส่หรอ และขี่รถวนอยู่ 2 รอบ รุ่นน้องบอกกับตนว่าวันนี้เด็กช่างนัดจะตีกัน ฝั่งที่ก่อเหตุมีอาวุธมีดแต่ฝั่งที่ยกมือไหว้ตนไม่เห็นมีอาวุธ ซึ่งเสียงกรี๊ดในคลิปคือเสียงของตนเองต อนนั้นอยากตะโกนว่า “ตำรวจมา”แต่กลัวว่าจะโดนหาว่ามายุ่งอะไร แล้วจะโดนลูกหลงไปด้วย หลังเกิดเหตุเห็นน้องคนที่โดนต่อยน่าจะเจ็บที่สุด ส่วนคนที่โดนฟันคิดว่าไม่เป็นอะไรเพราะอาจฟันไม่เข้าตนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้แต่ไม่ใกล้ขนาดนี้ อยากฝากถึงกลุ่มวัยรุ่นว่าสงสารพ่อแม่ไปตั้งใจเรียนดีกว่า สงสารเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยาบาล ด้วยที่ต้องมาจัดการกับเรื่องไร้สาระ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส