รวบแล้ว!แก๊งวัยรุ่นกระทืบหนุ่มอังกฤษเลือดคั่งในสมอง

3 ก.ย. 66

รวบแล้ว!แก๊งวัยรุ่นกระทืบหนุ่มอังกฤษ อ้างโมโหที่ถูกคู่กรณีเมาแล้วซ่ามาแซวแฟนสาว

 

ความคืบหน้ากรณีเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (3 ก.ย.66) ชายชาวอังกฤษถูกรุมทำร้ายร่างกาย ภายในซอยกรมที่ดิน 6 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนศีรษะปูดบวม จมูกหัก และฟันหัก 3 ซี่

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลของผู้ก่อเหตุ ซึ่งหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของเมืองพัทยาพบว่ากลุ่มวัยรุ่นคนไทยร่วมกันก่อเหตุ 2 นอกนั้นเป็นแฟนสาวและเพื่อนช่วยห้ามปราม หลังก่อเหตุได้จูงรถจยย.หลบหนีเข้าอพาร์ทเมนท์ติดกับที่เกิดเหตุ

ตำรวจชุดสืบสวนจึงนำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักและติดตามควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน คือ นายอภิชัย หรือกี้ อายุ 28 ปีและนายเด่นชัย หรืออาเต๋า ขันทีท้าว อายุ 28 ปี กำลังนั่งดื่มกินอยู่กับพรรคพวก

 

ซึ่งผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพว่าก่อเหตุทำร้ายร่างกายชาวต่างชาติจริง และทำเพียง 2 คน ซึ่งผู้บาดเจ็บต่างชาติมีอาการเมาสุราแวะมาซื้อของที่ร้าน จากนั้นมาแซวแฟนสาวและกลุ่มตัวเองที่กำลังนั่งดื่มกินกันอยู่ ถึงแม้ว่าเป็นภาษาอังกฤษ แต่ตนเองก็ฟังรู้เรื่อง จึงพยายามไล่ชาวต่างชาติไป ไม่นานก็ยังเดินกลับมาพูดจาแซวแฟนสาวตนอีก จึงได้ปรี่เข้าไปทำร้าย แต่ยืนยันว่าไม่มีอาวุธเด็ดขาด  ทั้งนี้นายกี้ ยังบอกอีกว่าเหมือนโดนหยามเพราะมาแซวแฟนสาว ห้ามแล้วก็ไม่ฟัง

ส่วนอาการล่าสุดของผู้บาดเจ็บมีอาการเลือดคั่งในสมอง ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส