ครอบครัวสุดรันทด ไข่ใบเดียว ทำข้าวผัดกินกัน 10 ชีวิต ล่าสุดเด็กๆ ยิ้มออกได้กินไก่ทอดสมใจ

2 ก.ย. 66

ครอบครัวสุดรันทด ไข่ใบเดียว ทำข้าวผัดกินกัน 10 ชีวิต ล่าสุดเด็กๆ ยิ้มออกได้กินไก่ทอดแบรนด์ดังสมใจ หลังผู้บริหารเห็นข่าว

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อว่า เราทำความดีด้วยหัวใจตอบแทนแผ่นดิน ได้โพสต์ข้อความว่า “เลือกเกิดไม่ได้ก็จริง แต่เลือกที่จะทำความดีได้ตามกำลัง ที่เรามีวันนี้มาทำความฝันให้เด็กๆ เด็กๆ อยากกินไก่ KFC จนเก็บไปฝัน หลวงพ่อทำความฝันให้หนูๆ กันแล้วนะลูก ตามกำลังที่หลวงพ่อมีอยู่ หลวงพ่อขอให้หนูเติบโตเป็นคนดีในสังคมและครอบครัวนะลูก ครอบครัวนี้อยู่กัน 10 คน มีตา มียาย พ่อแม่ ลูก 6 คน คนโต จบ ม.6 แล้วแต่ยังหางานทำไม่ได้ ตอนนี้ทั้งบ้านทำงานคนเดียวคือพ่อ เคยมาเจออยู่ 1 วัน ทั้งบ้านมีไข่ใบเดียวทำกับข้าวให้ลูกกิน 6 คน ไข่ 1 ใบ เอามาผัดข้าวผัดให้เด็กกิน 6 คนเห็นแล้วก็หดหู่ใจ (เราจะไม่ทิ้งกัน) สาธุสาธุสาธุ บุญรักษาเด็กๆ ทุกๆ คน” พร้อมกับคลิปวิดีโอที่พระนำเอาไก่ทอด KFC ไปให้เด็กๆ ได้กินกันโดยเด็กได้ตอบว่าอยากกินจนเอาไปฝัน

1693644669484

ล่าสุดวันนี้ (2 ก.ย.) พระครูสังฆรักษ์สุริยาถิรสุทโธ เจ้าอาวาสวัดวรพรตสังฆาวาส ได้รับการประสานงานจากผู้บริหารไก่ KFC ให้ไปรับไก่ KFC จากสาขาภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.มาบโป่ง จำนวน 5 ชุดใหญ่ เป็นเงินกว่า 6 พันบาท แล้วนำไปมอบให้เด็กได้กินกันอีก นอกจากนี้ทางวัดยังได้นำข้าวสารอาหารแห้งร่วมกับกลุ่ม จยย.รับจ้างที่เดินทางมาจากเมืองพัทยามอบให้กับครอบครัวของเด็ก พระครูสังฆรักษ์สุริยาได้กล่าวขอบคุณและให้พรผู้บริหารไก่ KFC ให้กิจการรุ่งเรืองเจริญยิ่งๆ ขึ้นไป

1693644703111

นางสาวอำภรณ์ สมหวัง กล่าวว่า ขอขอบคุณหลวงพ่อป้อมพระผู้มีเมตตาที่คอยดูแลช่วยเหลือมาตลอด และขอบคุณเจ้าของผู้บริหารไก่ KFC ที่เมตตานำไก่มาให้เด็กๆ ขอให้สุขภาพแข็งแรงร่ำรวยเงินทองการค้าเจริญรุ่งเรือง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส