ไม่รอดสายตา! สห.ทอ. สกัดจับ คนร้ายลักลอบตัด สายเคเบิล ที่สวนสุขภาพ ทอ.

1 ก.ย. 66

 

สห.ทอ. สกัดจับ คนร้ายลักลอบตัด สายเคเบิล ที่สวนสุขภาพ ทอ. ตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืน ยาเสพติด และของกลางอื้อ 

วันที่ 1 ก.ย. 66 พล.อ.ต.ประภาส สอนใจดี โฆษกกองทัพอากาศ เปิดเผยว่า เช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารอากาศ (สห.ทอ.) ได้เข้าตรวจพบรถยนต์ต้องสงสัย เป็นรถเก๋งสีเหลืองทอง บุคคลภายในรถเป็นชาย จำนวน 3 คน ที่โจรกรรมสายเคเบิล บริเวณก่อนถึงทางเข้าหอประชุมกองทัพอากาศ ทาง สห.ทอ. จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเข้าจับกุม 

สห.ทอ. สกัดจับคนร้ายลักลอบตัดสายเคเบิล ที่สวนสุขภาพ ทอ. ตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืน ยาเสพติด และของกลางอื้อ

โดยกลุ่มบุคคลดังกล่าวรู้ตัว จึงได้ขับรถยนต์ ที่ใช้ก่อเหตุหลบหนีเข้าไปในพื้นที่บ้านพักอาศัยข้าราชการทหารอากาศ ท่าดินแดง เขตสายไหม กรุงเทพฯ และขับรถฝ่าจุดสกัดบริเวณป้อมรักษาการณ์ ทาง สห.ทอ.จึงปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัย ทำให้สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้บริเวณใกล้สวนสุขภาพกองทัพอากาศ จากผลการตรวจสอบ ภายในรถยนต์คันดังกล่าวพบสายเคเบิลที่โจรกรรมมาจำนวนหนึ่ง อาวุธปืน 1 กระบอก และยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จึงได้ส่งตัวคนร้ายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

สห.ทอ. สกัดจับคนร้ายลักลอบตัดสายเคเบิล ที่สวนสุขภาพ ทอ. ตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืน ยาเสพติด และของกลางอื้อ

“การจับกุมในครั้งนี้ สห.ทอ.ได้ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎการใช้กำลังจากเบาไปหาหนักเพื่อระงับเหตุดังกล่าวโดยด่วน ทำให้ไม่เกิดความสูญเสีย และไม่ส่งผลกระทบกับข้าราชการทหารอากาศ และพี่น้องประชาชนในพื้นที่บริเวณข้างเคียงที่เกิดเหตุ” โฆษกกองทัพอากาศ กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส