สมาชิกก้าวไกล เมาแล้วขับรถโลโก้พรรค ชนคนเสียชีวิต

1 ก.ย. 66

สมาชิกก้าวไกลเมาแล้วขับรถโลโก้พรรคชนคนเสียชีวิต เป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์พุ่ง 287 มิลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ญาติผู้เสียชีวิตทนไม่ไหวปรี่เข้าต่อยคิ้วแตกกลางที่เกิดเหตุ

เหตุการณ์การณ์เกิดบนถนนสายแบริ่ง ช่วงปากซอยแบริ่ง 8 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 1 ก.ย. 66 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการได้รับแจ้งจากสายด่วน 1669 ว่ามีอุบัติเหตุบนถนนสายแบริ่ง ในจุดดังกล่าวระหว่างรถกระบะกับรถจักรยานยนต์มีคนขับรถจักรยานยนต์อาการสาหัสนอนจมกองเลือดในที่เกิดเหตุ จึงส่งรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลสมุทรปราการ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบร่างของคนขับรถจักรยานยนต์ทราบชื่อคือ นายณัฐพล อายุ 28 ปี นอนแน่นิ่งจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ช่วยกันยื้อชีวิตช่วยนายณัฐพล แต่ไม่เป็นผล พบว่าเสียชีวิตคาที่จึงประสานพนักงานสอบสวนของ สภ.สำโรงเหนือ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีดำจอดขวางกลางถนนในลักษณะกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย โดยมีรถจักรยานยนต์คู่กรณีที่มีนายณัฐพลคนขับที่เสียชีวิตขับมานั้น ถูกชนพังยับติดคาหน้ารถกระบะคันดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ารถกระบะคันดังกล่าวมีการติดโลโก้ของพรรคก้าวไกลที่กระจกบังลมด้านหน้า เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปทำแผนที่จุดเกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐานโดยมีพี่สาวของผู้ตายที่ทราบข่าวรีบเดินทางมาดูที่เกิดเหตุและถึงกับเข่าทรุดนั่งกองกับพื้นร้ำไห้กอดศพน้องชายตนเองด้วยความเสียใจ

ส่วนคนขับรถกระบะคู่กรณียืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่โดยที่เจ้าตัวสวมเสื้อของพรรคก้าวไกล และมีกลิ่นสุราโชยออกมาจากลมหายใจ จนได้กลิ่นชัดเจน ซึ่งในระหว่างที่ตำรวจกำลังสอบสวนและทำแผนที่ในที่เกิดเหตุนั้นปรากฏว่ามีเพื่อนผู้ตายและญาติของคนตายบางคนเกิดความแค้นคนขับรถกระบะคันนี้ ชกหน้าชายคนขับรถอย่างจังจนเกือบล้มทั้งยืนถึงสองครั้ง ตำรวจรีบห้ามปรามก่อนจะแยกตัวทั้งสองฝ่ายออกจากกัน ส่วนคนขับพบว่าคิ้วขวาถึงกับแตกจนเลือดไหลกู้ภัยจึงปฐมพยาบาล

นายณัฎฐกรณ์ พิมพยอม อายุ 48 ปี คนขับรถกระบะคันนี้ เป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล เมื่อวันที่ 18สิงหาคม 2566 เจ้าตัวให้การทั้งกลิ่นสุราโดย อ้างว่าตนเองขับรถมาถึงปากซอยดังกล่าวเปิดไฟเลี้ยวขอทางเพื่อจะเลี้ยวเข้าซอยแล้ว แต่รถคู่กรณีมาทางตรงไม่ยอมเบรกให้ จึงพุ่งชนเต็มแรงถามว่าเห็นไหมว่ามีรถมาทางตรงเจ้าตัวบอกว่าเห็น แต่ก็เปิดไฟเลี้ยวขอทางแล้วเช่นกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวไปที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อขอตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด พบขึ้นสูงถึง 287 มิลิกรัมเปอร์เซ็นต์ สูงกว่ากฎหมายกำหนดไว้ถึง 5 เท่าตำรวจจึงแจ้งข้อหาหนักคือเมาสุราแล้วขับเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ