เจาะเบื้องหลังความตัวแม่ "แพนเค้ก" อ่านบทมุ่งมั่นตั้งใจ สู่บทบาทควีนดราม่า

31 ส.ค. 66

"แพนเค้ก เขมนิจ" เผยเคล็ดลับ ใช้เทคนิคปริ้นท์บทละครเข้าเล่ม ที่มา ไดอะล็อก เป๊ะ! อินเนอร์ ปัง!! เบื้องหลังความสำเร็จที่ไม่มีอะไรได้มาง่าย

เรื่องราวดีๆ ของนางเอกตัวแม่ "แพนเค้ก เขมนิจ" มีให้เห็นกันทุกวัน เลยไม่แปลกใจหลายคนจะยกย่องชื่นชม "สาวแพน" เป็นนางเอกคนคุณภาพของวงการบันเทิง จากเวทีนางแบบระดับโลกสู่ตำแหน่งนางเอกและเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ที่อยู่ยงคงกระพันมาแล้วหลายยุค

เจาะเบื้องหลังความสำเร็จ "สาวแพน" กวาดรางวัลสายการแสดงทั้งในประเทศ และระดับโลกมาแล้วเพียบ หลายคนอยากรู้เคล็ดลับความสำเร็จของ "สาวแพน" กันมากมาย

ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพเบื้องหลังความปัง กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่โชคช่วย ต้องใช้ความสามารถและการเรียนรู้ ทุกครั้งที่ลงสนามวิชาชีพการแสดง "สาวแพน" ตั้งใจระดับสิบ ทั้งฝึกฝนท่องจำ อ่านบทและฝึกปรือมาอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องการอ่านบทละคร นักแสดงหน้าใหม่หลายคน อาจปรับเปลี่ยนตามยุคตามสมัยเทคโนโลยีอ่านบทและท่องจำจากสื่อดิจิตอลไอแพด ฯลฯ

แต่เทคนิคเฉพาะตัวของนางเอกเรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก" ขอใช้วิธีมารยุคเก่า อ่านบทท่องจำจากตัวหนังสือ ปริ้นท์บทละครเข้าเล่มไว้อ่านบทอย่างตั้งใจ ไม่แปลกใจเลยที่หลายคนเคยร่วมงานกับ "สาวแพน" ต่างซูฮกในความมืออาชีพ ยกให้เธอเป็นควีนสายดราม่า ตีบทแตกกระจุยขาดลอยทุกเรื่อง

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ

โดยเฉพาะละครเรื่องล่าสุด "สงครามเงิน" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 บอกเลยว่าการแสดงของเธอไม่ธรรมดา เล่นหนักต่อยหนัก ฟาดนักแสดงรุ่นพี่น็อคคาจอมาแล้ว ทุกอย่างล้วนมาจากความตั้งใจล้วนๆของ "สาวแพนเค้ก" แบบนี้นี่เอง

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส