"บี มาติกา" เป็นแม่สื่อให้ "พีท - แก้มบุ๋ม" ของขวัญออกเดตครั้งแรกหรูหรามาก

31 ส.ค. 66

บี มาติกา เป็นแม่สื่อให้ พีท กันตพร รู้จัก แก้มบุ๋ม ปรียาดา เผยแนะนำผู้หญิงเป็น 10 ทั้งในวงการและนอกวงการให้เลือก ของขวัญออกเดตครั้งแรกสุดหรูมาก

 

สำหรับคู่รักอย่าง แก้มบุ๋ม ปรียาดา และแฟนหนุ่ม พีท กันตพร ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ ล่าสุด แก้มบุ๋ม ปรียาดา ได้ควง บี มาติกา มาพูดคุยในรายการแฉ เล่าถึงจุดเริ่มต้นของความรัก ที่มีสาว บี มาติกา เป็นแม่สื่อทำให้ แก้มบุ๋ม ได้รู้จักกับหนุ่ม พีท กันตพร

โดย บี มาติกา เล่าว่า ไปงานขอของแกรมมี่ เราก็ไปเจอน้องแก้มบุ๋มก็มาสะกิดๆ แล้วก็หายกันไปประมาณ 2-3 อาทิตย์ น้องแก้มบุ๋มก็ไลน์มาครั้งที่ 2 พี่บีโสดหาแฟนให้หนูหน่อย จริงจังมาก เราก็เลยมีเพื่อนสนิทอีก คุณพีท เรียนปริญญาโทอยู่ ตอนนั้นคุณพีทก็กำลังโสดอยู่เหมือนกัน ก็เลยแนะนำว่ามีน้องคนนี้โสดอยู่ แต่ว่าจริงๆแล้วได้มีการส่งโปรไฟล์แนะนำผู้หญิงให้พี่พีทหลายคนมากเป็นสิบคน ทั้งในวงการนอกวงการส่งไปเยอะมาก มีดาราอยู่ 4-5 คนในนี้

แต่คิดว่าพีทน่าจะคู่กับแก้มบุ๋ม ไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวไม่ปาตี้ ทำแต่งานชีวิตอยู่ในกรอบมาก ก็เลยคิดว่าส่งน้องแก้มบุ๋มไปก็น่าจะมีชีวิตที่มาสีสีนบ้างเนาะ เสร็จแล้วก็เลยลองให้ไปคุยกัน
แต่บีก็ไม่ได้บอกแก้มบุ๋มนะว่าพีทเป็นใครมาจากไหน

เสร็จแล้วเขาก็ไปเจอกันนัดกินข้าวกัน ผ่านไป 2 อาทิตย์ทั้งคู่ก็ขอเป็นแฟนกัน ไม่พอไปวันวาเลนไทน์ เสร็จแล้วก็ไปกินข้าวกัน บีก็โทรไปถามด้วยความที่เราอยากรู้ เธอเอาอะไรให้น้องบ้าง พีท ตอบว่า ก็มีทั้งช่อดอกไม้และก็มีของขวัญ บีถามต่อว่าให้ของขวัญอะไร พีทตอบว่า นาฬิกา Patek Philippe (แก้มบุ๋มตอนน้้นหนูไม่รู้จักว่านาฬิกา Patek Philippe คืออะไร)

1693470796678

1693470403435

1693470698118

1693471033635

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส