“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” เลิก “วิว วรรณรท” จริง ! รับเสียดายเวลา ยังเฮิร์ตและรักเขาอยู่

31 ส.ค. 66

พระเอกหนุ่มหล่อ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ที่หลายคนจับตาความสัมพันธ์กับแฟนสาว "วิว วรรณรท" ว่ารักๆ เลิกๆ หรือยังไง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบแล้วว่า เลิกกันจริง แต่ไร้ปัญหามือที่สามแน่นอน ด้าน "ปราง กัญญ์ณรัณ" ที่โดนโยงว่าเป็นมือที่สาม จริงๆ แค่เพื่อนกัน

โดย "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า สำหรับความสัมพันธ์ของตนกับ ”วิว” ก็ตามที่ข่าวออกไป คุยกันแล้วว่า เลิกกัน สักพักหนึ่งแล้ว จากการคุยกันใช้คำว่าเลิก ไม่ได้แค่ห่างกัน

สำหรับสาเหตุเท่าที่ตอบได้ ตนว่ามันเหมือนความสัมพันธ์ทุกๆ คู่ที่มันมีความสุขและก็มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน มันต่างกัน เราก็พยายามปรับเข้าหากันเรื่อยๆ ตั้งแต่รู้ว่ามีจุดที่ต่างกันอยู่ เราทั้งสองคนก็พยายามอย่างเต็มที่มากๆ ที่จะอยู่ด้วยกันให้ได้ แต่มันก็เต็มที่แล้วทั้งสองคน บอกมันเริ่มจากคุยเรื่องปัญหาขึ้นมา เถียงกัน จนมันมาถึงจุดที่ต่างคนต่างรู้สึกว่า ถ้าปรับเกินกว่านี้ไปมันจะเป็นการเอาเปรียบอีกฝ่ายหนึ่ง ปัญหามันก็มีมานานแล้ว

ส่วน "ปราง" ถูกจับตามองว่าเป็นมือที่สาม “เจษ” บอก ตอบได้ชัดเจนเลยว่า ไม่มีใครมาเกี่ยวข้องทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น ปราง หรือใครก็ตาม ส่วนนั้นคือละครมันกำลังออนแอร์พอดี ด้วยแนวละครมันก็เป็นรักโรแมนติก ภาพทั้งหมดมันเลยมาจากงาน ไม่ได้เป็นภาพที่เราไปไหนมาไหน หรือเที่ยวกัน ตนลงรูปปกติ เห็นใจเพื่อนร่วมงาน ไม่อยากให้เขามาเดือดร้อนกับเรื่องส่วนตัวของตน บอกตนมีไปขอโทษ "ปราง" เพราะเราก็ได้เห็นบ้างว่าเขาก็โดนหนักอยู่ ตนรู้สึกว่ามันมาจากเรา และเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่จริงเลย ยันกับ "ปราง" ไม่มีสิทธิ์ที่จะพัฒนาไปเลย เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี และเป็นเพื่อนกัน

“เจษ” บอก สภาพจิตใจตอนแรกคิดว่าดี แต่ตอนนี้ก็รู้แล้วว่ายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สำหรับบางคอมเมนต์ที่บอกว่าจะไม่ดูละครตน ตนเคารพการตัดสินใจของทุกคน สำหรับแฟนคลับคู่ ตนก็ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

ยอมรับเสียดายเวลาที่ผ่านมา ปัญหามันเป็นสิ่งที่ทำให้ไปต่อไม่ได้จริงๆ สิ่งดีๆ ระหว่างทางมันก็เยอะมากๆ วันนี้ก่อนที่ออกมาพูด มันก็กดดันหลายๆ เรื่อง แต่ตนคิดว่าควรออกมาทำอะไรให้มันชัดเจน เพราะมันก็มีหลายคนที่เดือดร้อน ทั้งคนรอบตัวที่โดนคนมาถาม ตนไม่อยากให้มาเดือดร้อน ลำบากใจเพราะตน

ยอมรับยังเฮิร์ต ยังรู้สึกอยู่ ตนยังเป็นห่วง และหวังดีกับเขา ยังหวังดีมากๆ และรักเขาอยู่ (เสียงสั่น) มันแค่เป็นเรื่องที่ถ้าไปต่อในสถานะแฟนกัน หรือคนรัก มันอาจจะเหนื่อยเกินไปสำหรับเราสองคน สุดท้ายสำหรับตนเขาเป็นคนที่ดีมากๆ คนหนึ่ง และหวังดีกับเราจริงๆ ถ้าถามว่าอนาคตมีโอกาสกลับมาคุยกันได้ไหม ตนตอบไม่ได้เลย

ถามต่อ ความสัมพันธ์ครั้งนี้เสียใจตรงไหนมากที่สุด
“เจษ” บอก เสียใจตรงที่ (นิ่งไป) มันไม่ได้มีใครทำอะไรผิด แค่เราต่างกัน เราหาตรงกลางตรงนั้นไม่ได้ สำหรับการสัมภาษณ์วันนี้ตนไม่ได้คุยหรือบอกอะไรกับ ”วิว” ก่อน ตนไม่กล้าคิดแทนอะไร ถ้าเราทักไปมันจะเป็นยังไง ตนกะจะมาพูดความจริงเท่าที่พูดได้ ส่วนการร่วมงานใดๆ ตนแล้วแต่เขา ให้ความสบายใจของเขาเป็นหลัก ส่วนตนก็คงใช้เวลาหน่อย ในตอนนี้อย่างน้อยเราก็จะได้รู้สึกว่าความสัมพันธ์มันไม่ต้องเหนื่อย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

บอกต่อไปต้องลงรูปกับปราง เพื่อโปรโมทละครตนขอลงเป็นปกติ ส่วนตัวความคิดของตนคือมันไม่ใช่งานของตนคนเดียว ไม่อยากให้การโปรโมทต้องมาหยุดเพราะเรื่องส่วนตัวของตน เราบริสุทธิ์ใจเลยลง แต่ถ้าเราเลี่ยงไม่ลงมันแสดงถึงความไม่บริสุทธิ์ใจมากกว่า วันนี้ก็รู้สึกโล่งขึ้น ทุกคนจะได้ไม่ต้องเดากับ ย้ำอีกครั้ง ไม่มีมือที่สาม

เจษ-วิว

เจษ-วิว

เจษ เจษฎ์พิพัฒ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส