ระทึก! พบกระเป๋าเดินทางปริศนา 2 ใบ ในป่ายาง กลิ่นเหม็นเน่าโชยแรง ตร.รุดตรวจสอบ จบหักมุม

30 ส.ค. 66

หนุ่มรปภ.ผวา ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากกระเป๋าเดินทางปริศนา 2 ใบ ในป่ายาง แจ้ง ตร.รุดตรวจสอบ สุดท้ายจบแบบหักมุม

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 30 ส.ค.66 ร.ต.อ.นพรัตน์ ใจผ่อง รองสว.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง ได้รับแจ้งจาก นายพัชรพล ศรีสระน้อย อายุ 20 ปี รปภ.หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 3 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ว่า พบ กระเป๋าเดินทาง สีดำปริศนา 2 ใบ อยู่ในป่ายาง เดินเข้าไปตรวจสอบพบว่ามีกลิ่นเน่าคละคลุ้งออกมา จึงคาดว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจสอบทันที

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าจุดดังกล่าวเป็นหมู่บ้านจัดสรร รอบๆ เป็นป่ายาง พบกระเป๋าเดินทาง 2 ใบสีดำ จึงเข้าไปตรวจสอบพบว่ามีแม่กุญแจล็อกไว้และส่งกลิ่นเน่าออกมาตามที่นายพัชรพลบอกกล่าว

กระเป๋าเดินทางปริศนา

กระเป๋าเดินทางปริศนา

จากการสอบสวน นายพัชรพล รปภ.หมู่บ้านให้การว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 9.00 น. มีชายชาวพม่ารูปร่างท้วม สูงประมาณ 160ซม. หัวหยิก ใส่เสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน อายุราว ๆ 30 ปี ได้ขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีแดง ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาท่าทางมีพิรุธและเอากระเป๋าวางตรงจุดดังกล่าว

ต่อมาช่วง 12.00 น.วันนี้ก็ได้กลับเอากระเป๋ามาวางไว้ที่เดิม ลักษณะนอนตะแคงก่อนที่เวลา 16.30 น. ชายชาวพม่าขี่จยย.กลับเข้ามาอีกครั้งเพื่อจับกระเป๋าตั้งขึ้นและก็ขี่ออกไป ตนจึงเข้าไปถามชายชาวพม่าตอบว่า “กระเป๋าของเค้า” ก่อนจะขี่กลับเข้าไปในหมู่บ้าน ตนสงสัยเพราะมีกลิ่นเหม็นเน่าจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบกระเป๋าดังกล่าวซึ่งมีแม่กุญแจล็อกอยู่จึงใช้คีมมาตัดแม่กุญแจออก เปิดออกมาพบว่ามีโสร่งพม่าและชุดเสื้อผ้าของผู้หญิงทั้งเก่าและใหม่ห่อถุงอัดแน่นมาเต็มกระเป๋า จึงเปิดดูทั้ง 2 ใบและพบต้นต่อของกลิ่นดังกล่าวคือกลิ่นของ "ปลาหมึก" และ "เห็ด" คาดว่าจะเน่าเสียจึงส่งกลิ่นทะลุกระเป๋าออกมาและไม่พบว่ามีสิ่งผิดกฎหมาย

กระเป๋าเดินทางปริศนา

กระเป๋าเดินทางปริศนา

เบื้องต้น จะนำกระเป๋าไปไว้ที่ สภ.ปลวกแดงก่อนและตามตัวชายชาวพม่าดังกล่าวมารับกระเป๋าคืน พร้อมจะตักเตือนการกระทำดังกล่าวต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส