แฟนคลับแห่อาลัย "แอน นภาพร พรประถม" สาวหมอลำประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

30 ส.ค. 66

แฟนคลับแห่อาลัย "แอน นภาพร พรประถม" สาวหมอลำประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต 

30 ส.ค. 2566 เฟซบุ๊กทีมงานหมอลำชื่อดัง "ประถมบันเทิงศิลป์" แจ้งข่าวเศร้าระบุว่า "หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ น้องเเอน"

ขณะที่ทางเฟซบุ๊ก “มืด กระเตือรปวง” โพสต์ข้อความระบุว่า “หลับให้สบายนางฟ้าของอาจารย์ ขอบคุณที่เรามาเจอกันนะลูก ไม่มีแล้วคนที่ล้อชื่อวง ไม่มีแล้ว คนที่อาจารย์ไปรับไปส่งทุกงาน ไม่มีแล้วคนที่กวนประสาทอาจารย์ทุกงาน และก็ไม่มีอีกแล้ว คนที่ถอนหงอกจารย์ตอนไปงาน ไอ้หนูเอ๋ย ชีวิตเอ็งสั้นมากแท้หนู กำลังจะไปใด้ดีแล้ว รักเหมือนลูกเหมือนหลาน ต่อแต่นี้ไป หนูจะอยู่ในความทรงจำของอาจารย์และทีมงานทุกคนนะ #แอนนภาพร #แอนนภาพรพรประถม #แอนนี่นภาพร”

 

ทางด้านเพจแจ้งข่าว “คุยข่าวกับเจ้าจอม” รายงานข่าวระบุว่า เวลา 06:10 น ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ. เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ว่ามีรถกระบะ พลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บ ติดอยู่ภายในรถ เมื่อทราบเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วย มูลนิธิสว่างจรรยาได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุอยู่ที่ถนนสาย 24 บริเวณ กิโลเมตรที่ 134/400 มุ่งหน้าสู่ อำเภอนางรอง ห่างจากแยกตะโก 1.3 กิโลเมตร พบ รถกระบะ ฟอร์ด ป้ายทะเบียน งท 7247 นครราชสีมา พลิกตะแคง ข้ามเลนไปอยู่อีกฝั่งของถนน โดยพบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 หญิง 2 โดยหญิงสาว 1 คนอาการสาหัส จนต้องส่งโรงพยาบาลด่วนที่สุดเพราะ ชีพจรต่ำหัวใจหยุดเต้น และมีบาดแผลที่ ศรีษะ กู้ภัยสว่างจรรยา ได้รีบส่งตัวไปยัง โรงพยาบาล เฉลิมพระเกียรติ อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ 

หลังจากการสอบถาม นายรณชัย สงวนนามสกุล อายุ 28 ปี (คนขับ) ว่าได้ติดตามแฟน น.ส สุดารัตน์ สงวนนามสกุล อายุ 22 ปี (เป็นนักร้อง)  และ น.ส นภาพร สงวนนามสกุล อายุ 18 ปี (เป็นนักร้อง) เสียชีวิต ได้มาร้องเพลงที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ หลังเลิกงานเวลาประมาณ ตี 02:00 น ได้ขับรถกลับไปส่งเพื่อนที่ จ.สุรินทร์ ถึงเวลาประมาณตี 03.00 น. หลังจากส่งเพื่อนเสร็จก็ขับรถต่อไปทำการแสดงที่ จ.นครราชสีมา พอมาถึงจุดเกิดเหตุอาจเป็นเพราะพักผ่อนน้อย ทำให้เกิดอาการวูบหรือหลับในจนเกิดเหตุสลด

แอน พรประถม
Credit : มืด กระเตือรปวง 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส