น้ำตาท่วมทำเนียบ ​3 สาวรองโฆษกฯ​ กราบลาลุงตู่​

30 ส.ค. 66
น้ำตาท่วมทำเนียบ ​3 สาวรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกราบลาพลเอกประยุทธ์​ ยกย่อง "บิ๊กตู่"รักชาติรักบ้านเมือง ภูมิใจที่ได้ร่วมงานกัน
 
วันที่ 30 ส.ค. 66 พลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ยังทำเนียบรัฐบาล​ ในเวลา​ 10.24 น.
 
ขณะที่นางสาวรัชดา​ ธนาดิเรก​ นางสาวไตร​สุรีย์ ไตรสรณกุล นางสาวทิพานัน​ ศิริชนะ ร​องโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รองโฆษก​ประจำ​สำนักนายกรัฐมนตรี​ ได้ไหว้สักการะพระพรหม​ด้านบนตึกไทยคู่ฟ้า และศาลตายาย​ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล
 
 
ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะเข้าไปกราบลา พลเอกประยุทธ์
 
 
บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น ทั้ง 3 สาว กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่และโผเข้ากอดอำลา ในขณะที่พลเอกประยุทธ์ ก็ให้กำลังใจทั้ง 3 สาว
 
 
ด้านนางสาวทิพานัน​ โพสต์​ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก​ส่วนตัว​ อำลาพลเอกประยุทธ์​ หลังรัฐบาลครบวาระ
 
โดยมีใจความตอนหนึ่ง​ ยกย่องพลเอกประยุทธ์​ ในการทำงานสำคัญเช่น การจัดประชุมเอเปค ได้สมศักดิ์ศรีคนไทย และฟื้นฟูความสัมพันธ์ไทย ซาอุดิอาระเบีย​ ซึ่งใช้ระยะเวลาฟื้นฟูกว่า 9 ปีเต็ม
 
หลายครั้งเห็นยิ้มกว้างทะลุไปถึงดวงตาและใจของลุงตู่ และหน้านิ่วคิ้วขมวด ล้วนเกิดจากการทำหน้าที่นายกรัฐมนตรี และตลอดระยะเวลาที่สัมผัสได้ด้วยใจ​
 
พลเอกประยุทธ์รักชาติ​ พระมหากษัตริย์ มีความปรารถนาดีต่อชาติบ้านเมืองอย่างที่สุด และมีความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรม ในการนำประเทศฝ่าวิกฤต
 
ตลอด 4 ปีที่ทำงานร่วมกับลุงตู่ นับเป็นความทรงจำที่งดงาม ภาคภูมิใจอย่างที่สุด ที่ได้ร่วมเดินทางกับนายกฯลุงตู่ ยากจะมีใครแทนได้​
 
ดังนั้นเมื่อการเดินทางทางการเมืองของท่านนายกลุงตู่สิ้นสุดลงในวาระนี้ เมื่อมาด้วยกันก็ไปด้วยกัน เชื่อว่าปลายทางเราไม่ต่างกัน
 
โดยนางสาวทิพานัน​ ยังขอบคุณประชาชน ทุกคนที่ส่งกำลังใจ รวมถึงขอบคุณทุกคนที่อยู่เบื้องหลังการทำงาน และขอบคุณมิตรภาพอบอุ่น ระหว่างสื่อมวลชนทุกแขนง.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม