ขนหัวลุก!อาถรรพ์โค้ง100ศพถ่ายรูปติดหน้าวิญญาณสาวเต็มจอมือถือ

28 ส.ค. 66

ขนหัวลุก!ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านถ่ายรูปขณะผู้ใหญ่บ้านกำลังตัดหญ้าริมถนนโค้ง100ศพ ถึงกับช็อกพูดไม่ออกเพราะเป็นภาพเงาคล้ายหน้าวิญญาณหญิงสาวปรากฎเต็มจอมือถือ

 

วันนี้ 28 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีเรื่องราวสุดประหลาดที่ใครไม่พบกับตัวคงไม่เชื่อ โดยนางสาวสงกรานต์ บุดดา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านท่าหิน หมู่5 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 25ส.ค.2566 ตนเองพร้อมผู้ใหญ่บ้านได้พัฒนาสภาพภูมิทัศน์ริมถนนในเส้นคลองรั้งสายใน ช่วงบริเวณโค้งอันตรายหรือโค้ง100ศพ ที่มักเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต–ได้รับบาดเจ็บประจำ เพราะหญ้าริมทางรก โดยทางผู้ใหญบ้านทำการใช้เครื่องตัดหญ้าแบบส่ายตัดหญ้าริมถนน ระหว่างนั้นตนได้ใช้โทรศัพท์มือถือทำการบันทึกภาพเหตการณ์การปฏิบัติงานไว้เพื่อลงกลุ่มและรายงานส่งให้ทางอำเภอ

 

จนกระทั่งแล้วเสร็จก็มานั่งดูรูปที่ถ่ายเพื่อจะเลือกรูปที่สวยๆส่งไปทางอำเภอ ซึ่งก็ต้องตกใจที่มีอยู่ภาพหนึ่งมีรูปลายเส้นคล้ายเงาใบหน้าหญิงสาวชัดจน

 

 

ซึ่งปกติตนเป็นคนไม่เล่นเฟซบุ๊กหรือไลน์ ยกเว้นเพื่อจะรายงานเท่านั้น อีกอย่างโทรศัพท์ที่ใช้ก็เป็นรุ่นเก่าใช้มาหลายปีแล้ว แปลกใจทำไมถึงถ่ายติดภาพคล้ายวิญญาณ เหมือนที่เขาพูดๆกันในโค้งอันตรายแห่งนี้

 

หลังพูดคุยนางสาวสงกรานต์ ได้พาไปดูจุดที่ถ่ายรูปพร้อมกับเปิดเผยว่า บริเวนดังกล่าวซึ่งเป็นทางโค้ง ชาวบ้านเรียกว่าโค้งยายปู ซึ่งเป็นตำนาน เพราะยายปูเสียชีวิตเพราะประสบอุบัติเหตุตรงนี้เป็นคนแรก ก่อนหน้าไม่มีราวเหล็กกั้นโค้ง แต่ภายหลังเกิดอุบัติเหตุบ่อยๆทางหน่วยงานที่ดูแล จึงได้มาทำที่กั้นโค้งเพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ ตนเชื่อว่าภาพที่่ถ่ายได้อาจเป็นวิญญาณคนตายที่ไม่มีใครมาเชิญวิญญาณ อาจมาแสดงตนเพื่อขอส่วนบุญกุศลให้ญาติหรือคนทำบุญไปให้.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส