“โยชิ” อึ้ง ! แฟนชวนตัดสกินเฮด เล่ารักสุดช้ำเจอคบซ้อน !!

31 ส.ค. 66

"โยชิ รินรดา" มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017 สวยจนเป็นตำนานวลีฮิต "โยชิมาทำไม" เพราะไปที่ไหนก็ออร่าพุ่งแย่งซีนชาวบ้านเขาหมดจนพี่กะเทยแกง แต่ล่าสุดเล่าเรื่องความรักสุดอึ้ง ! ใครจะรู้โดนเทมาตลอด !! ในรายกา โดนเทเซมาที่แพท

โดย "โยชิ" เล่าว่า "ที่ผ่านมา มีแฟนมา 3 คน คนแรกเริ่มต้นมัธยมต้น ชอบไปเช็กเรตติ้งที่ห้าง ก็มีผู้ชายมาทักที่เฟซบุ๊ก เหมือนเห็นเธอที่ห้างเลย เราไม่ตอบขอเล่นตัว ให้ผู้ชายรู้สึกว่าเราเข้าถึงอยาก แต่ในใจแบบตื่นเต้นดีใจมาก"

"ซึ่งคนนี้ก็มีประเด็นตรงที่ เสื้อคู่, หมวกคู่, รองเท้าคู่ก็มีแต่ไม่ซื้อให้ใส่ ขอให้ตัดสกินเฮดคู่ ซึ่งเป็นธรรมเนียมของโรงเรียนเขา (ชายล้วน) ตอนแรกนึกว่าเขาพูดเล่น สรุปจริงจัง ถึงขั้นจะออกค่าตัดผมให้ด้วย เราก็ช็อคซีนีม่าไปเลย ก็บอกเขาตรงๆ ว่า เราอยากเป็นผู้หญิงนะ เราเป็นตุ๊ดนะ เราไม่อยากเป็นเกย์เท่"

"แล้วพอเขาจบมัธยม 6 เราก็แยกทางกัน ก็ไม่ได้คำตอบใดๆ จากการชวนตัดผม ตอนนั้นไม่เฮิร์ต เพราะเป็นความรักที่ห่างๆ กันไปเอง"

"จากนั้นความรักครั้งที่สอง เป็นช่วงมัธยมปลาย คบเก้งคนนี้ทำเราเจ็บ เพราะเขาคบซ้อน เขาทักมาจีบเราทางเฟซบุ๊ก เขาโตกว่า เราจะมีความเอาแต่ใจงี่เง่า ที่ทำให้แตกหัก คือ เขาพากิ๊กมาทำหน้าอกที่กรุงเทพฯ เขาบอกเราว่า เป็นรุ่นน้อง ฝากให้เราดูแลหน่อย เราก็อยากเอาใจเขาก็ช่วยดูแลให้ เพราะคลินิกอยู่ใกล้บ้านเรา"

"เหตุการณ์โป๊ะแตก คือ เราไปคลินิกกัน แล้วผู้ชายแยกตัวไปห้องน้ำ กิ๊กนางก็เม้าส์กับเพื่อนนางว่า ผู้ชายคนนี้จีบอยู่ ซึ่งเขาไม่รู้ว่าเราก็คุยกับผู้ชายคนนี้อยู่ ก็ช็อคซีนีม่าไปเลย ตอนนั้นก็เจ็บนะ แม้ว่าจะคบกันสั้นๆ แต่เราไม่เคยโดนกระทำอะไรแบบนี้ เราก็สู้กลับเข้าร่วมวงเมาท์ไปกับเขาเลย เรื่องมันเป็นยังไง มายังไงจริงหรอนั่นนี่ คล้ายๆ เข้าวงไปให้เขาเอามีดมาแทงเล่นอ่ะ ถือเป็นความรักที่เจ็บมาก เดินร้องไห้เล่นเอ็มวีกลับบ้าน จากนั้นก็แยกเลย บล็อกทุกช่องทางเลย แต่วันนี้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ได้มีโอกาสเคลียร์ใจกัน"

"คนที่สามเกิดขึ้นตอนเรียนมหาลัย เกิดจากความเหงา ช่วงนั้นเริ่มไว้ผมยาวมีความแอ๊บร้านเหล้าไม่เข้า ทั้งที่เป็นคนชอบสังสรรค์ชอบปาร์ตี้ เพราะเราได้ตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ มงกุฎมันค้ำหัวอยู่ว่า เราคือนางงาม จะต้องเป็นต้นแบบที่ดีให้กับรุ่นน้อง ก็ได้เจอกับเพื่อนในกลุ่มไปดามใจเขา ชวนคุยไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นคุยกันทั้งวันทั้งคืน จนได้เพื่อนเป็นแฟน คบกันได้เกือบ 2 ปี"

"โยชิ" เล่าต่อว่า "เลิกกันเพราะ หนูไม่ได้เป็นตัวเองตั้งแต่แรก คือเขาชอบแบบนั้นหนูก็เป็นให้ได้หมด ไม่ชอบให้ใส่กระโปรงสั้น ก็ใส่กระโปรงยาวไปเลย ไม่ชอบให้ไปเที่ยวก็ไม่ไป แรกๆ ก็ทำให้ได้ หลังๆ เริ่มไม่เข้าใจตัวเอง ทำไมต้องมาบังคับกัน อย่างไปสงกรานต์ให้เราใส่เสื้อยืดสีดำ เราทำหน้าอกมาก็ถูกปิดอยู่ใต้เสื้อสีดำ ก็แต่งตัวโป๊ไม่ได้ ก็เริ่มทะเลาะกัน เขาก็ไม่ยอม "ไหนตอนแรกบอกเป็นคนเรียบร้อยไง ทำไมอะไรๆ ก็เปลี่ยนไป" จดสุดท้ายหนูก็บอกเลิก เขาก็ไม่ยอม หนูเลยหนีมาอยู่กับพี่ให้พี่ช่วยกั้นไม่ให้เจอกัน"

"ตั้งแต่ครั้งนั้นก็โสดมาเรื่อยๆ ปีกว่าแล้ว มีแต่คนคุย หรือลุคหนูดูเข้าถึงยาก DM ร้างเลยนะคะ หนูเคยลองเสิร์จกลับไปปีหนึ่งเลยนะว่า มีใครทักมาบ้าง ซึ่งพอเราโสดมานาน ก็เริ่มจัดการกับตัวเอง ลองเป็นคนที่พุ่งเข้าหาคนอื่นดูบ้าง ผู้ชายไม่พุ่ง เราก็พุ่งเองเลย"

"เริ่มจากไถดูก่อนว่ามีเจ้าของไหม หนึ่งอาทิตย์ถัดมากดติดตามไป อาทิตย์ถัดไปคอมเมนต์ใต้ภาพ วันต่อมาผู้หญิงของเขาอัปสตอรี่คล้ายๆ แสดงตัว เราก็มั่นว่าปลอดโปร่ง สรุปเขามีเจ้าของ"

"หนูมีลดสเปคด้วยนะ คนนี้แหละฉันเดินด้วยได้ ก็ทักไปหาเขาก่อน คุยจนเหนื่อย คุยแบบคำต่อคำ จนหนูถามเขาว่า "เธอดูเป็นคนคุยไม่ค่อยเก่งเนอะ เธอคงอยากคุยกับคนที่เธออยากคุยเท่านั้นเนอะ" เขาตอบ "ใช่ๆ" แม่... โยชิมาทำไม โยชิทักไปทำไมก่อน"

โยชิ รินรดา

โยชิ รินรดา

โยชิ รินรดา

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส