อุทาหรณ์ เด็กแว้นจับกลุ่มซิ่งจยย.หนีตำรวจ แหกโค้ง ทำเพื่อนซ้อนมาด้วยดับคาที่

19 ต.ค. 62
เมื่อกลางดึกวันที่ 18 ต.ค. 62 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดเมืองสุโขทัยรับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์หลุดโค้งตกข้างทาง มีผู้เสียชีวิต บริเวณโค้งตาลเตี้ย ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย จุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 1กฎ 7659 สุโขทัย ตกอยู่ในคลองข้างถนน สภาพพังยับเยิน
เจ้าหน้าที่นำรถขึ้นจากคลอง
พบผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยมีแผลถลอกตามร่างกายทั่วไป นอนอยู่ในป่าหญ้าข้างถนน ชื่อนายน้ำ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เป็นผู้ขับขี่ ใกล้กันในป่าหญ้าข้างถนน พบผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพกระโหลกศรีษะยุบ กระดูกแขนขาหัก ชื่อนายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ทำให้ผู้เป็นแม่หัวใจแทบสลายร่ำไห้กอดร่างลูกชายด้วยความเสียใจ แพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้ญาติเพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป
แม่คนตาย (เสื้อแดง) ร่ำไห้กอดศพลูก
สอบถามนายน้ำ คนขับ เพื่อนของผู้ตายที่มาด้วยกัน ทราบว่า เด็กวัยรุ่นนัดกันเป็นกลุ่มใหญ่กว่า 40 คัน รวมตัวกันแข่งรถกันที่ทุ่งทะเลหลวง ขณะขับแข่งกันอยู่ รถตำรวจมาไล่ให้เลิก จึงแยกกันหลบหนีกันไปคนละทิศละทาง ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุหลุดโค้งดังกล่าว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเหตุในครั้งนี้ พร้อมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพและนักจิตวิทยา เนื่องจากผู้ขับรถจักรยานยนต์ยังเป็นเยาวชนอายุ 14 ปีเท่านั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ