ไวรัลอบอุ่นใจ คุณยายป่วยอัลไซเมอร์ขอบันทึกชื่อ คนใจดี บอกอีก 3 วันยายจะได้ไม่ลืมหนู

27 ส.ค. 66

ไวรัลอบอุ่นหัวใจ คนใจดีช่วยคุณยายป่วยอัลไซเมอร์หิ้วกระเป๋าขึ้นรถไฟฟ้าไปโรงพยาบาล ขอบันทึกชื่อ คนใจดี บอกอีก 3 วันยายจะได้ไม่ลืมหนู

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่ทำชาวเน็ตอบอุ่นหัวใจไม่น้อย หลังจากที่ผู้ใช้งาน TikTok ชื่อว่า t_aueyyy ซึ่งเป็นบัญชีของคุณธีระกร เทพประสิทธิ์ศักดา หรือ คุณเอย ได้แชร์เรื่องราวสุดประทับใจของ คุณเอย เอาไว้บนโลกออนไลน์ จากที่ได้ช่วยคุณยายขึ้นรถไฟฟ้าเพื่อไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล 

โดย คุณเอย ระบุข้อความเอาไว้ว่า "คุณยายวัย 73 บอกว่าขอเบอร์หน่อย จะบันทึกไว้เป็นเรื่องราวว่าครั้งหนึ่งเราเคยเจอกัน เผื่อยายจำหนูไม่ได้อีก 3 วันยายอาจจะลืมหนูเพราะเคยประสบอุบัติเหตุ แล้วยายกำลังขึ้น BTS ไปหาหมอ คุณยายน่ารักมาก คุยด้วยละคิดถึงย่า ขอให้คุณยายแข็งแรงๆ น้าค้าบ"

โดยภายในคลิป คุณเอย ได้พาคุณยายขึ้นรถไฟฟ้าพร้อมกับนั่งไปเป็นเพื่อน ทั้งระหว่างทางคุณยายยังได้ถามอีกว่ากินอะไรมาหรือยัง เมื่อคุณเอยถามคุณยายว่า ถ้าเจอกันอีกครั้งคุณยายจะยังจำคุณเอยได้ไหม คุณยายก็ตอบว่า "จำได้"

คุณเอย เล่าเพิ่มเติมว่า บังเอิญเจอคุณยายตรงทางขึ้นบันใด แล้วมีโอกาสนั่งคุยเป็นเพื่อนคุณยาย คุณยายเล่าว่าพรุ่งนี้หมอนัดแต่เช้ามาก ยายกลัวมาไม่ทันเลยออกเดินทางคืนก่อนวันนัด

หลังจากที่ คุณยายบอกว่าขอเบอร์หน่อย จะบันทึกไว้เป็นเรื่องราวว่าครั้งหนึ่งเราเคยเจอกัน โดยในมือถือของคุณยายระบุข้อความแทนชื่อของคุณเอยว่า “คนใจดีหิ้วกระเป๋า สายหยุด นั่งเป็นเพื่อนลงรัชโยธิน เอยที่สุดแสนใจดีที่สุด สวยหวานสดใส”

@t_aueyyy คุณยายวัย73บอกว่าขอเบอร์หน่อย จะบันทึกไว้เป็นเรื่องราวว่าครั้งหนึ่งเราเคยเจอกัน เผื่อยายจำหนูไม่ได้อีก3วันยายอาจจะลืมหนูเพราะเคยประสบอุบัติเหตุ แล้วยายกำลังขึ้นBTSไปหาหมอ คุณยายน่ารักมากก คุยด้วยละคิดถึงย่า ขอให้คุณยายแข็งแรงๆน้าค้าบบ🥹🫶🏻🍀 #เรื่องราวระหว่างทาง #fypシ ♬ Beautiful Moments - Musik Relaksasi ID

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส