โจรแกล้งหลับแต่สุดท้ายโดนจับอยู่ดี

26 ส.ค. 66

พ่อค้าแม่ค้าตลาดอินโดจีน จ.มุกดาหาร เดือดร้อนจากเหตุลักเล็กขโมยน้อย เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบโจรจนมุม ไม่รู้จะหนียังไง เลยแกล้งทำเป็นหลับใส่ตำรวจ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองมุกดาหาร ออกตรวจตลาดอินโดจีนบริเวณริมโขง จังหวัดมุกดาหาร หลังมีการร้างเรียนว่าเกิดเหตุโจรเข้าไปลักขโมยของบ่อยครั้งจนทางเทศบาลต้องเพิ่มความเข้มงวดในการออกตรวจ พบความผิดปกติของร้านค้าบริเวณ วัดยอดแก้วศรีวิชัย จึงได้เข้าตรวจสอบพบว่ามีชายอายุประมาณ 30 กว่าปี สวมเสื้อสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำ แกล้งนอนหลับอยู่ภายในร้านค้า ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร เข้าจับกุมตัวไว้

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ทราบว่าชายคนดังกล่าว ชื่อว่านายฐนพัฒน์  เป็นชาวบ้าน ส้มป่อย จ. มุกดาหาร ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กิโลเมตร เมื่อตรวจค้นภายในตัวและกระเป๋าพบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง พร้อมกับเงินสดจำนวนหนึ่ง ต่อมาเจ้าหน้าได้นำตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุพร้อมกับตรวจยึดจักยานยนต์ที่ขับมาเพื่อก่อเหตุ 1 คัน โดยผู้ก่อเหตุมีประวัติเกี่ยวกับการขโมยของบ่อยครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุพร้อมกับของกลาง ไปที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส