พระครูดังรับเด็กชาย 11 ขวบเป็นศิษย์ ถูกผีตายโหงรังควาน หยิกร่างนอนไม่ได้

24 ส.ค. 66

พระครูมนต์ดำ ชี้เด็ก 11 ปี ถูกผีตายโหงมารังควาน เพราะไปเหยียบเลือดคนตาย ที่วิญญาณยังไม่ไปไหน รับฃเป็นลูกศิษย์ พร้อมทำพิธีเชื่ออาการจะดีขึ้น

วันที่ 24 ส.ค.66 กรณีน้องบอส เด็กชายอายุ 11 ปี ชาว อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ อ้างกับนางทองยุ่น อายุ 64 ปี ย่าของตัวเองว่าเห็นเงาดำเป็นชาย ตามมาหลอกหลอน ทั้งหยิก ทั้งตบหน้า ตั้งแต่วันเข้าพรรษาเป็นต้นมา ถึงแม้จะเอาพระเป็นพวงมาคล้องคอ เอาผ้าเหลืองพระมาพันตามตัวเพื่อป้องกัน แต่ไม่สามารถหยุดยั้งผีตามที่น้องบอส กล่าวอ้างได้

เรื่องดังกล่าวสร้างความประหลาดใจให้กับญาติ ชาวบ้าน รวมถึงผู้ที่ทราบข่าวไปแล้ว ว่าเหตุการณ์ตามที่น้องบอส กล่าวอ้างจะเป็นจริงหรือไม่ ซึ่งอาจจะเป็นโรคประจำตัวของน้องบอส ก็เป็นได้ จนถึงขั้นเอาน้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แต่ไม่พบความผิดปกติ ขณะผีเงาดำยังตามหยิกน้องอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุด ญาติได้พาน้องบอส ไปพบพระครูปลัด ดร.วิชาญธมุมโชโต เจ้าอาวาสวัดโคกปราสาท อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพระสายไสยศาสตร์ มีความรู้ด้านมนต์ดำ หรือแก้คนโดนใส่ของ เพื่อขอความช่วยเหลือ

พระครูปลัดฯ กล่าวว่า จากการตรวจสอบแล้ว พบว่าเด็กถูกสัมภเวสี คือผีตายโหงมารังควาน มีความเป็นไปได้ที่เด็กไปเหยียบใส่เลือดของคนตายกระทันหันทางอุบัติเหตุ แต่ผู้เสียชีวิตคนนั้น ยังไม่อยากตาย จึงจำใบหน้าของน้องไว้แล้วตามมาถึงบ้าน

สาเหตุที่วิญญาณตามไปที่บ้าน ซึ่งจากการบอกเล่าของญาติและเด็กว่าพบคราบเลือดในวันแรกก่อนจะโดนก่อกวน เพราะวิญญาณต้องการขอความช่วยเหลือ และต้องการสื่อว่าเขาไม่อยากอยู่ที่ตรงนั้น แต่หลังจากทำพิธีและรับน้องบอส มาเป็นลูกศิษย์แล้ว รับรองว่าดีขึ้นอย่างแน่นอน

สำหรับอาการของน้องบอส ระหว่างมาทำพิธีกับพระครูปลัดบอกว่าไม่มีใครมาหยิกอีกแล้ว ส่วนกรณีที่พระครูปลัดฯกล่าวถึงเด็กไปเหยียบเลือดคนตายกระทันหัน ญาติของน้องบอส บอกว่าน้องเคยเดินผ่านอุบัติเหตุดังกล่าวจริง เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ระหว่างน้องเดินไปโรงเรียน ครั้งนั้นเป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์มีวัยรุ่นเสียชีวิตเลือดพุ่งออกจากปากจริง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส