สาวปั่นจักรยานตระเวนขโมยของตามหอพัก บุกเข้าห้องคุณตาญี่ปุ่น ไปตำแตงแลกเงิน

23 ส.ค. 66

สาวตระเวนขโมยของบนหอพัก บุกลูบเป้าคุณตาชาวณี่ปุ่น ขอตำแตงให้แลกเงินเลี้ยงชีพ โดนแจ้งจับ ถาม ขอกลับมาห้องคุณตาอีกได้ไหม

วันที่ 22 สิงหาคม 2566 เวลา 14.30 ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเป็นหญิง 1 ราย เข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยวรราช 3 ชุมชนหนองบัว 4 เทศบาลนครอุดรธานี โดยผู้อาศัยในหอพักได้ล้อมห้องเอาไว้เพื่อไม่ให้คนร้ายหลบหนี จากนั้นร.ต.อ.ถิรโยธิน ทรัพย์สิน รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม รุดออกไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักปูน 2 ชั้น 10 ห้อง ห้องที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2 ห้องหมายเลข 7 คนร้ายหลบอยู่ระเบียงหลังห้องพัก มีนายทาดาชิ (นามสมมุติ) อายุ 76 ปี ชาวญี่ปุ่น เป็นผู้เช่า และพบน.ส.วันวิสา อายุ 35 ปี ชาว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ผู้เช่าห้องหมายเลข 9 นำชี้ให้จับกุมคนร้าย เมื่อตำรวจมาถึงคนร้ายได้เปิดประตูหลังห้องออกมา แล้วนั่งอยู่เตียงนอนภายในห้อง ยอมให้ควบคุมตัวแต่โดยดี ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.ยุพิน หรือน้ำหวาน อายุ 29 ปี ชาว ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี อ้างว่ารู้จักกับนายทาดาชิฯ ผู้เช่าห้อง และเข้ามาเพื่อมีเพศสัมพันธ์กันเท่านั้น

โดยระหว่างควบคุมตัว น.ส.ยุพินฯ ออกมาจากห้อง น.ส.วันวิสาฯ ผู้เสียหาย ได้เข้าไปว่ากล่าวตักเตือน น.ส.ยุพินฯ ว่าทำไมต้องมาก่อเหตุลักทรัพย์สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น เข้ามาขโมยเสื้อผ้าที่ตากเอาไว้หน้าห้อง ขโมยรองเท้าตามห้องต่างๆ และยังเข้าไปขโมยเงินและโทรศัพท์มือถือของนายทาดาชิฯ ซึ่ง น.ส.ยุพินฯ ได้รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง พร้อมกับพูดขอโทษ ไม่อยากให้แจ้งความเอาผิด จะไม่ขโมยสิ่งของผู้อื่นอีก แต่ต่อรองว่าขอเข้ามาหานายทาดาชิฯ อีกได้หรือไม่ ซึ่ง นายทาดาชิฯ ได้ปฏิเสธไม่ให้เข้ามาอีก เกรงว่าจะมาก่อเหตุลักขโมยของอีก ตำรวจจึงควบคุมตัวไปทำประวัติที่โรงพัก เนื่องจากผู้เสียหายไม่ประสงค์แจ้งความ

น.ส.ยุพินฯ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองมีบ้านพักอยู่ชุมชนหนองตุ ไม่ไกลจากหอพักแห่งนี้ เที่ยงวันนี้ได้ปั่นจักรยานมาหานายทาดาชิที่ห้องพัก เพื่อเข้ามามีเพศสัมพันธ์กัน แลกกับเงินครั้งละ 400 – 500 บาท ไม่ได้เข้ามาขโมยอะไร แต่ยอมรับว่าเคยขโมยเสื้อผ้าและรองเท้าของผู้เช่าห้องข้างเคียง ในส่วนนี้รับผิด แต่ไม่อยากให้เอาความ เคยเข้ามาที่นี่ประมาณ 10 ครั้ง ตนไม่มีงานทำ เคยติดเสพยาบ้า เคยถูกจับคดีลักทรัพย์มาแล้ว เนื่องจากไปขโมยทีวีของคนรู้จัก ต่อไปจะเลิกก่อเหตุลักทรัพย์แล้ว ขอโทษคนที่เดือดร้อนด้วย

ด้านนายทาดาชิฯ สามารถพูดภาษาไทยได้นิดหน่อย ไม่ยินยอมให้สัมภาษณ์ แต่เล่าให้ฟังว่า ตนเองมาอยู่ไทยได้หลายปีแล้ว ก่อนหน้าเคยมีภรรยาชาวไทย มีบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากที่นี่ หลังแยกทางกัน ภรรยาก็ยังมาดูแลบ้าง เพราะตนไม่อยากกลับไปญี่ปุ่น ไม่มีญาติแล้ว และค่าครองชีพสูง อาศัยเงินบำนาญดำรงชีพและเช่าห้องพักนี้ในช่วงบั้นปลายชีวิต เมื่อ 2 เดือนก่อน ช่วงกลางวัน ขณะยืนเล่นอยู่หน้าห้อง น.ส.ยุพินฯ ได้ปั่นจักรยานผ่านมา แล้วก็เดินขึ้นมาหา ทำการจับไปที่เป้ากางเกงทันที แล้วบอกว่าต้องการเงิน แล้วเขาก็จูงตนเข้าไปในห้องพัก 

“ตนเองแก่แล้วสู้แรงเด็กไม่ได้ เขาอยากทำอะไรก็ทำไป ยืนยันว่าไม่มีเคยมีเพศสัมพันธ์กัน เขาใช้มือลูบคลำอวัยวะเพศเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้สำเร็จความใคร่ ตนเองแก่ ไม่มีอารมณ์ทางเพศมานานแล้ว แต่ก็ให้เงินไปเพราะสงสารเขา นานทีเขาจะเข้ามาหาที่ห้อง พักหลังของต่างๆ เริ่มหาย เงินที่วางไว้ เสื้อผ้า ล่าสุดขโมยมือถือไป 1 เครื่อง จนต้องซื้อเครื่องใหม่มาใช้ ที่ให้มาควบคุมตัวไป เพราะไม่อยากให้มาที่นี่อีก เขาสร้างความเดือดร้อนไปทั่ว”

น.ส.วันวิสาฯ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองเป็นช่างเสริมสวย มาเช่าห้องที่นี่หลายปี หลังจากเห็น น.ส.ยุพินฯ เข้ามาป้วนเปี้ยนที่หอพัก เห็นเข้าไปในห้อง นายทาดาชิ ตนเองก็ไม่สนใจอะไร ไม่นานเสื้อผ้าที่ตนตากไว้หน้าห้องก็เริ่มหาย รองเท้าผู้เช่าคนอื่นก็หายไปด้วย เมื่อเปิดกล้องวงจรปิด ก็เห็น น.ส.ยุพินฯ เป็นคนก่อเหตุ ตนจึงไปบอกนายทาดาชิ ซึ่งก็อธิบายว่าไม่รู้จักกัน เขาชอบมาหาเพื่อขอเงินเท่านั้น ตนจึงบอกไปว่า น.ส.ยุพินฯ ก่อเหตุลักของ ซึ่งนายทาดาชิ ก็บอกว่าเขาก็ถูกลักมือถือลักเงินไปเช่นกัน จึงตกลงกันว่าจะแจ้งตำรวจให้มาจับเมื่อ น.ส.ยุพินฯ มาหาอีก จนกระทั่งเขามาที่หอพักในวันนี้ จึงรีบแจ้งตำรวจทันที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส