ลูกชายวัย 20 ปี กระหน่ำแทงพ่อดับสลด หลังมีปากเสียงเรื่องปิดประตูเสียงดัง

23 ส.ค. 66

ลูกชายวัย 20 ปีกระหน่ำแทงพ่อดับสลดคาบ้าน หลังมีปากเสียงเรื่องปิดประตูเสียงดัง เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำและตรวจอาการทางจิต

วันที่ 22 ส.ค. 2566 เมื่อเวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุลูกชายแทงพ่อตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณซอยวัดขวัญเมือง ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียว ใน ม.8 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พบศพนายสุขสันต์ สงวนนามสกุล อายุ 56 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่แผ่นหลังจำนวน 10 แผล หน้าท้อง 1 แผล คอ 1 แผล ขมับ 1 แผล และแขนซ้าย 3 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณหน้าประตูบ้าน ข้างๆ พบมีดสปาต้า ยาว 1 เมตร วางอยู่ข้างตัว พบลูกชาย คือนายอนันต์ สงวนนามสกุล อายุ 20 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ นั่งรออยู่ที่หน้าบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่าทั้ง 2 คน มีปากเสียงและทะเลาะกันทำให้เกิดอารมณ์และเกิดเหตุดังกล่าว

ลูกฆ่าพ่อ

จากการสอบสวนนายอนันต์ (ผู้ก่อเหตุ) ให้การว่า ตนใช้อาวุธมีดแทงพ่อที่หน้าห้อง ถูกมีดบาดได้รับบาดเจ็บที่มือขวา ตอนช่วงชุลมุนแย่งมีดกันกับพ่อ มีการต่อสู้กัน ตอนเกิดเหตุตนอยู่ในบ้าน ขณะนั้นพ่อกลับมาเวลา 21.00 น. ไม่รู้พ่อโมโหอะไรมา เนื่องจากประตูห้องตรงกันเขาปิดประตูเสียงดังมาก จึงมีปากเสียงกัน พ่อไปหยิบดาบม าตนเลยไปหยิบมีดปลายแหลมมาแทงพ่อเสียชีวิต

น.ส.เอ (นามสมมุติ) ลูกสาวคนตาย (พี่สาวผู้ก่อเหตุ) กล่าวว่า พ่อตนไม่เคยทำร้ายน้องชาย แต่แม่มีการพูดว่าพ่อไม่เคยเลี้ยงดูน้องชาย ตนก็ไม่ทราบสาเหตุชัดเจนว่าเกิดจากอะไร แต่น้องชายมีการไล่แม่ออกจากบ้านเมื่อไม่นานมานี้ มีการลงมือทำลายข้าวของปาของออกจากบ้าน ซึ่งน้องชายเคยมีคดีอยู่แล้ว

ลูกฆ่าพ่อ

ทางเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้น้องชายไปตรวจสุขภาพจิต แต่ตนและครอบครัวไม่เคยพาไป เพราะตนไม่อยากไปยุ่งกับเขา น้องชายเคยขู่จะเผาบ้าน และชอบทำลายข้าวของ น้องชายตนได้ออกจากบ้านไปนานแล้ว ไปทำงานกับเพื่อน แต่เพิ่งกลับมาเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งตนไม่ทราบว่าเขาติดสารเสพติดหรือไม่ และก็ไม่รู้ว่ามีอาการทางจิตหรือเปล่า เพราะตนกลัวเลยไม่อยากยุ่ง ซึ่งตอนเกิดเหตุมีคนโทรมาบอกให้โทรหาตำรวจ แต่ตนยังไม่ได้โทรไป และมารู้ภายหลังว่าพ่อโดนแทงนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา นำตัวไปที่ สภ.บางศรีเมือง เพื่อสอบปากคำและหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป และจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจอาการทางจิตว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวชหรือไม่?

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส